Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thợ sửa nhà nhưng diện toàn đồ hiệu trong 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Nam diễn viên Kim Seon Ho chuộng trang phục họa tiết hay những set đồ chất liệu denim bụi phủi trong bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha".

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 1

Hometown Cha-Cha-Cha hiện là bộ phim được nhiều khán giả quan tâm trong thời gian gần đây. Bộ phim kể về mối tình của nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai) và chàng trai chuyên làm công việc lặt vặt Hong Doo Shik (Kim Seon Ho thủ vai) tại một vùng quê ven biển.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 2

Thủ vai một chàng trai làm công việc lặt vặt, Kim Seon Ho luôn gắn liền với hình ảnh bụi phủi cùng các trang phục có họa tiết kẻ sọc, kẻ ô. Phong cách thời trang của nam diễn viên hướng đến tinh thần workwear pha lẫn streetwear năng động.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 3

Kim Seon Ho cũng thường xuyên kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng áo thun trắng và quần kaki tông màu trung tính. Trang phục của anh cũng đến từ những thương hiệu tên tuổi. Thiết kế của Acne Studios có giá 337 USD.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 4

Chiếc áo thun của Nike có họa tiết kẻ ngang được anh kết hợp cùng áo khoác bảo hộ đi kèm thiết kế tay dài bên trong đến từ thương hiệu Gallery Dept với mức giá 365 USD.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 5

Kiểu trang phục yêu thích của Kim Seon Ho thường có phom dáng suông thoải mái kết hợp quần kaki đồng điệu màu sắc. Áo thun dài tay của Champion có giá 108 USD.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 6

Ngoài trang phục họa tiết trẻ trung, nam chính Hometown Cha-Cha-Cha cũng thường xuất hiện trong loạt trang phục denim bụi phủi. Trong phân cảnh gặp gỡ Shin Min Ah, Kim Seon Ho mặc áo khoác của Visvim nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 với mức giá 1.520 USD.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 7

Nam diễn viên kết hợp thêm quần jeans bạc màu của thương hiệu với mức giá 1.475 USD. Tuy nhiên, cách phối trang phục đặc trưng của anh vẫn là áo thun đơn sắc.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 8

Để hóa thân phù hợp hình ảnh chàng trai làm công việc lặt vặt, đội ngũ phục trang cũng biết cách lựa chọn những kiểu quần jeans họa tiết phẩy sơn hay các mảnh vải chắp vá. Thiết kế của Ralph Lauren có mức giá 409 USD.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 9

Với kiểu quần jeans ống suông cắt gấu, Kim Seon Ho thường chọn áo thun tay dài tông màu trầm đi kèm và giày thể thao cổ thấp.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 10

Ngoài ra, nam chính cũng yêu thích những mẫu áo hoodie, áo khoác có họa tiết màu sắc. Thiết kế của R13 in dòng chữ Red Hot Chili Peppers được bán với giá 783 USD.

Thoi trang nam chinh Hometown Cha-Cha-Cha anh 11

Những kiểu áo khoác có mũ luôn được mặc cùng áo thun cổ tròn đồng màu. Anh cũng tiết chế việc phối hợp phụ kiện để bộ trang phục phù hợp tính chất công việc, cũng như tiết chế sự rườm rà trên tổng thể.

Bí quyết chăm sóc da tại nhà

Việc rửa mặt sau 2 giờ làm việc trên máy tính sẽ tránh tình trạng mụn trong thời điểm giãn cách tại nhà.

Off-White bị từ chối đăng ký bản quyền

Thương hiệu Italy không thể phát hành các thiết kế in cụm từ "For Walking" cho bộ sưu tập mới.

Thiên Minh

Ảnh: @Kdramafashion

Bạn có thể quan tâm