Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa sức biến hóa tóc dài như Tâm Tít

Nếu trước đây tóc dài bị “cộp mác” hiền dịu, truyền thống thì nay, mái tóc ngang lưng chính là vũ khí lợi hại cho phe con gái biến hóa phong cách mỗi ngày.

Thỏa sức biến hóa tóc dài như Tâm Tít

Nếu trước đây tóc dài bị “cộp mác” hiền dịu, truyền thống thì nay, mái tóc ngang lưng chính là vũ khí lợi hại cho phe con gái biến hóa phong cách mỗi ngày.

Tuy vậy, tóc dài vẫn là niềm mơ ước của phái đẹp. Vì sao ư? Những ai từng nuôi tóc dài hầu như đều gặp vấn đề: phần tóc dài ra thường bị khô xơ, chẻ ngọn, mất đi sự mềm mượt, khi đó đành phải cắt đi, tóc khó lòng dài như mong muốn.

Thực ra, nuôi tóc dài khó mà không khó, bằng chứng là rất nhiều bạn gái có mái tóc dài ngang lưng óng đẹp. Hãy ngắm nhìn mái tóc đầy biến hóa của hot girl Tâm Tít: mượt mà và tràn đầy sức sống. Tâm Tít thể hiện cá tính và sự năng động qua những kiểu tóc đa dạng: tết tóc nữ tính, tóc xõa gợi cảm, tóc uốn lọn bồng bềnh…

Tóc dài đẹp, mượt mà, tràn đầy sức sống là vũ khí lợi hại của Tâm Tít.

Khi hỏi bí quyết nuôi tóc dài, Tâm Tít bật mí: “Mỗi ngày Tâm chăm sóc tóc bằng dầu xả Sunsilk một phút”. Trước đây hot girl này cũng rất vất vả khi nuôi tóc dài: tóc cứ dài ra là bị chẻ ngọn, khô rối nên phải cắt bớt đi. Bỏ công tìm hiểu, cô khám phá ra phần  thân và ngọn tóc thường thiếu dưỡng chất cần thiết nên cần được chăm sóc chuyên biệt. Dầu xả làm nhiệm vụ chăm sóc chuyên biệt này, vì công dụng của dầu xả là cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tóc suôn mượt đến tận ngọn. “Tóc dài chính là trợ thủ đắc lực trong công việc và cả cuộc sống hằng ngày của Tâm, Tâm có thể tự do biến hóa với các kiểu tóc khác nhau phù hợp với từng trang phục, tâm trạng mà không lo lắng chuyện tóc bị khô xơ hay chẻ ngọn nữa”, cô chia sẻ.

Bí quyết 1 phút mỗi ngày cho tóc dài óng đẹp của Tâm Tít:

1. Sau khi gội sạch tóc, thoa dầu xả lên phần thân và ngọn tóc, không bôi lên da đầu.

2. Giữ dầu xả trên tóc chỉ trong 1 phút. Sau đó xả tóc với nước lạnh.

3. Giờ bạn có thể tự tin với mái tóc dài suôn mượt đến tận ngọn rồi.

Để sở hữu mái tóc dài suôn mượt đến tận ngọn như Tâm Tít, đăng ký sử dụng dầu xả Sunsilk - bước nuôi dưỡng chuyên biệt dành cho phần thân và ngọn tóc xơ rối tại đây.

 

Tư liệu: Sunsilk

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm