Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời lượng phát sóng của 'Cô dâu 8 tuổi mùa 2' khiến khán giả bất ngờ

Diễn biến của "Cô dâu 8 tuổi" mùa 2 đang ngày càng hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. TodayTV - đơn vị độc quyền phát sóng bộ phim ở Việt Nam - tiết lộ mùa 2 sẽ có khoảng 86 tập.

Khác với con số kỷ lục đến hơn 2.000 tập ở mùa 1, Cô dâu 8 tuổi mùa 2 công bố số tập phát sóng ngắn gọn hơn nhiều, chỉ với khoảng 86 tập phim. Ở mùa 2, nhà sản xuất mong muốn mang đến những khoảnh khắc đắt giá nhất trong cuộc hành trình đấu tranh chống lại bất công và hủ tục tảo hôn của cô dâu nhí.

Hầu hết “drama” trong mùa 2 được đẩy lên cao trào và ngày càng kịch tính. Khi xem phim, khán giả hứa hẹn được trải nghiệm cảm giác mới mẻ, khác với các tác phẩm có thời lượng dài của truyền hình Ấn Độ trước đây.

TodayTV anh 1

Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ có khoảng 86 tập phim.

Tiếp nối một tuần phát sóng, ở tập 27, Anandi đã được đoàn tụ với cha mẹ ruột sau chuỗi ngày tưởng như cực hình tại nhà chồng. Dù không nỡ, gia đình Premji vẫn phải để Anandi trở về với cha mẹ. Bà nội chồng còn tặng cô bé chiếc vòng cổ là kỷ vật của bà thời trẻ. Đây cũng là món trang sức Diwali từng ao ước có được. Vì vậy, khi thấy Anandi đeo trên cổ chiếc vòng, cô ta tỏ ra rất tức giận và xỉa xói cháu dâu bằng lời lẽ khó nghe.

TodayTV anh 2

Anandi đoàn tụ với cha mẹ ruột sau chuỗi ngày cực hình ở nhà chồng.

Trở về sau chuyến làm dâu đầy sóng gió, Anandi thường gặp ác mộng lúc nửa đêm, bất ngờ dậy sớm để vào bếp tự tay nấu ăn hay thậm chí làm mọi công việc nhà một cách thuần thục.

Thấy con gái từ một đứa trẻ hồn nhiên, hoạt bát trở nên dè dặt và tiều tụy nhiều, cha mẹ Anandi không khỏi đau xót. Dù cha mẹ có gặng hỏi thế nào đi nữa, Anandi vẫn không dám nói ra sự thật rằng bản thân bị ngược đãi ở nhà chồng.

TodayTV anh 3

Cha mẹ Anandi tỏ ra lo lắng khi thấy sự thay đổi của con gái.

Trong khi đó, gia đình Premji kể từ khi mất con dâu liên tiếp gặp phải những chuyện không may. Công việc làm ăn của gia đình ngày càng sa sút. Mẹ của Premji ngày càng yếu và không thể vượt qua cơn bạo bệnh.

Bà Maadi cho rằng Anandi chính là nữ thần may mắn, phải bắt cô về làm dâu nếu muốn gia đình yên bình như xưa. Vì vậy, khi trở lại làm lễ viếng bà nội chồng, Anandi liền bị Premji giữ lại. Thậm chí, ông còn đòi “từ mặt” Khimji. Nhận ra được sự ích kỷ của “bạn thân”, Khimji rất thất vọng và quyết định đem con gái về.

Vì tin lời bà Maadi, Premji bất chấp mọi sự ngăn cản của vợ, âm thầm bắt cóc Anandi về nhà và đe dọa cô. Premji còn mưu mô nói cho Anandi biết cô và Jigar đã thực sự kết hôn từ rất lâu. Điều này khiến Anandi vừa đau lòng, vừa tuyệt vọng khi bị chính cha mẹ ruột lừa dối. Trong lúc nóng giận, cô đã chấp nhận ở lại nhà chồng và nhất quyết không theo cha mẹ ruột trở về. Từ đây, số phận của cô dâu nhí chính thức bước sang một trang mới, sóng gió và trắc trở hơn.

Trong thời gian này, TodayTV cũng phát sóng chương trình mới gắn liền với Cô dâu 8 tuổi mùa 2, mang tên 8 là 9 (Tám là chính). Trải qua 6 tập phát sóng, chương trình của host kiêm Giám đốc sản xuất Huỳnh Lập đã ghi dấu với không ít khán giả. Tuy nhiên, trong tập 7, chương trình bất ngờ thông báo sự vắng mặt của Huỳnh Lập và để lại lá thư gửi gắm trọng trách người dẫn dắt cho diễn viên Anh Tú.

Tập 7 có sự sự góp mặt của bộ 3 “nhỏ lớp trưởng” gồm Leo, Him Phạm, Cindy cùng Anh Tú. Song, danh tính của host mới vẫn chưa được tiết lộ. Nhiệm vụ của người tham gia là phải tìm ra ai trong nhóm đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất.

TodayTV anh 6

8 là 9 là chương trình liên quan đến bộ phim Cô dâu 8 tuổi mùa 2 do TodayTV sản xuất và phát sóng.

Khi nhận được gợi ý trong thử thách “Tinh mắt tìm vật”, mọi nghi vấn đổ dồn về phía Him Phạm. Dù vậy, sau khi nhận gợi ý ở thử thách “Tam sao thất bản”, đáp án dường như đã dần sáng tỏ. Những người chơi còn lại đều đoán ra host kiêm Giám đốc sản xuất mới không ai khác chính là Anh Tú.

Trong tiểu phẩm hóa thân hài hước của các nghệ sĩ, khán giả có dịp cười nghiêng ngả khi chứng kiến ngoại hình xấu lạ của Anh Tú và mái tóc không hề giả trân của Him Phạm. Trước khi kết thúc chương trình, tổ biên tập cũng không quên “trừng phạt” người thua cuộc là host Anh Tú với nhiệm vụ vừa ăn vừa hát.

Khán giả tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 (21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần) và chương trình 8 là 9 (21h thứ bảy hàng tuần) trên TodayTV hoặc ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Độc giả xem chi tiết tại website www.todaytv.vn, todayplus.com.vn hoặc fanpage TodayTV.

Trà An

Bạn có thể quan tâm