Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang bầu của Meghan Markle gây nguy hiểm cho cả mẹ và bé

Thời trang bầu của Meghan Markle rất tôn dáng, sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, với cách chọn lựa trang phục và phụ kiện của Công nương, sức khỏe mẹ và bé có thể gặp nguy hiểm.

thoi trang bau cua Meghan Markle anh 1
Tháng 10 năm ngoái, Meghan Markle tuyên bố mang thai đứa con đầu lòng với Hoàng tử Harry. Không khiến công chúng thất vọng, người đẹp nhận được những lời khen ngợi với phong cách thời trang bầu thanh lịch. Mới đây, người đẹp xuất hiện trong bộ váy đính hoa, đi giày cao gót chót vót.
thoi trang bau cua Meghan Markle anh 2
Đây không phải là lần đầu tiên Meghan Markle đi giày cao gót khi mang thai. Vài ngày trước, Công nương Anh cũng làm điều tương tự.
thoi trang bau cua Meghan Markle anh 3
Vẫn biết giày cào gót thường mang đến cho phái nữ sự uyển chuyển, tinh tế hơn khi diện những mẫu đầm ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, đây lại là điều rất nguy hiểm đối với những người đang mang thai. Đó chính là lý do, Meghan Markle nhận nhiều sự chỉ trích từ công chúng, về việc không quan tâm đến sức khoẻ cho bản thân và em bé. 
thoi trang bau cua Meghan Markle anh 4
Giày cao gót mang lại cho người phụ nữ vẻ đẹp gợi cảm. Theo ý kiến của các bác sĩ, phụ nữ mang thai đi giày cao gót sẽ đối mặt với nguy cơ mất thăng bằng, dễ dẫn đến chấn thương cho cả mẹ và bé.
thoi trang bau cua Meghan Markle anh 5
Người đẹp không chỉ bị chỉ trích về những đôi giày cao gót. Cô còn thường xuyên nhận nhiều ý kiến trái chiều về sở thích diện đầm ôm. Bác sĩ sản khoa thường khuyên phụ nữ có thai mặc quần áo thoải mái để da có thể hô hấp và việc trao đổi khí cũng thuận lợi hơn. Thời trang bầu của Meghan Markle với trang phục ôm sát có vẻ như đang làm việc trao đổi dưỡng khí của mẹ và bé kém đi.
thoi trang bau cua Meghan Markle anh 6
Không gian trong tử cung chật chội, mẹ mặc quần áo bó sát bụng sẽ khiến sự phát triển của buồng ối giảm đi và thai nhi càng kém phát triển.
thoi trang bau cua Meghan Markle anh 7
Dù nhận nhiều chỉ trích, nhưng Meghan vẫn được đánh giá cao về sự thanh lịch, nữ tính đúng với hình ảnh của thành viên Hoàng gia. Cô còn được nhiều người học hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng vẫn thon gọn, cân đối trong khi mang thai. 
thoi trang bau cua Meghan Markle anh 8
Với phong cách thanh lịch và ấn tượng, Công nương Anh đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Giới chuyên môn đánh giá Công nương Meghan Markle có ảnh hưởng tích cực đến tương lai của các thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, thói quen mang giày cao gót và mặc trang phục ôm sát cơ thể trong thời kỳ mang thai rất nguy hiểm, các bà mẹ không nên học tập theo.  

Nhiều lần Công nương Anh diện trang phục bình dân dưới 2 triệu đồng

Những lần xuất hiện trước công chúng với trang phục bình dân của Công nương Anh khiến nhiều người chú ý. Tất cả sản phẩm này đều "sold out" liền sau ngày Meghan Markle mặc.


Thiên Minh

Ảnh: Pinterest, Getty Images

Bạn có thể quan tâm