Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang các sao nữ K-Pop trong MV năm 2019 sẽ như thế nào?

Năm 2019, theo nhiều dự đoán các sao nữ K-Pop sẽ thay đổi hình ảnh cá tính, hiện đại hơn kết hợp với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.

Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 1
Black Pink là nhóm nhạc nữ nổi bật nhất Hàn Quốc. Ngoài những sản phẩm âm nhạc đình đám, các cô gái còn gây ấn tượng với gout ăn mặc khác biệt. Năm 2018, nhóm nhạc đã gây ấn tượng với MV Ddu Ddu Ddu trẻ trung, quyến rũ cùng nét cá tính được pha trộn độc đáo. Những trang phục trong các sản phẩm âm nhạc phù hợp với tính cách và hình ảnh của mỗi thành viên, truyền tải thông điệp về sức mạnh nữ quyền của người phụ nữ hiện đại. 
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 2
Theo nhiều dự đoán, năm 2019 các cô gái nhà YG sẽ định hướng hình ảnh mang màu sắc chung, theo từng chủ đề trong các sản phẩm âm nhạc. Họ có thể xây dựng phong cách như 2NE1 trong Falling In Love. Mỗi trang phục đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhưng vẫn thể hiện sự đồng nhất thông qua cách mix&match riêng. 
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 3
Mở màn năm 2018, Sunmi gây chú ý với khán giả trong MV Heroine. Cô mang đến hình tượng quyến rũ, trẻ trung thông qua tư duy âm nhạc độc đáo cùng phong cách thời trang ấn tượng. Sunmi đã lăng xê xu hướng họa tiết động vật, cùng những phom dáng cut-out gợi cảm trong năm 2018. Ngoài ra, người đẹp còn gây ấn tượng với những bảng màu trang phục bắt mắt trên từng khung hình. 
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 4
Năm 2019, Sunmi vẫn theo đuổi hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ, nhưng thể hiện chất nữ quyền nhiều hơn. Lý do đến từ việc nữ ca sĩ trở thành gương mặt đại diện của Dior tại thị trường Hàn Quốc. Hình ảnh của người đẹp sẽ đến gần hơn với công chúng và trang phục của thương hiệu Pháp chắc chắn xuất hiện nhiều hơn trong các sản phẩm âm nhạc. 
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 5
Trở lại với sàn đấu K-Pop 2018, Oh!GG (cựu thành viên của SNSD) gây ấn tượng với công chúng bằng MV Lil’ Touch mang giai điệu bắt tai, khác lạ. Phong cách trong sản phẩm âm nhạc cũng thể hiện vẻ trưởng thành, gợi cảm của từng thành viên. Theo chia sẻ của nhóm, Lil’ Touch chính là tuyên ngôn thời trang đầy tinh tế của từng thành viên.
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 6
Năm 2019, các cô gái vẫn sẽ khẳng định cá tính thông qua gout mix&match sành điệu. Theo nhiều dự đoán Oh!GG sẽ hướng đến hình ảnh mạnh mẽ hơn với phong cách menswear, pha trộn sự gợi cảm, tinh tế. 
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 7
Trong năm 2018, Red Velvet trở lại với MV Bad Boy mang đầy vẻ cá tính, ma mị. Đây được xem như sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự lột xác của các thành viên, với hình tượng quyến rũ và táo bạo hơn. Xuyên suốt Bad Boy là sự xuất hiện của nhiều thiết kế quần shorts, áo crop-top, leggings da bóng.
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 8
Trong năm 2019, các thành viên sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng quyến rũ và táo bạo, rũ bỏ sự nữ tính ban đầu.Trang phục từng thành viên vẫn mang màu sắc chung, theo chủ đề của các sản phẩm âm nhạc, nhưng sẽ sử dụng thương hiệu quốc tế nhiều hơn. 
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 9
Năm 2018, MV YES or YES đánh dấu sự thay đổi của Twice, thông qua phong cách thời trang cá tính, đầy màu sắc.
Thoi trang cac sao nu K-Pop anh 10
Năm 2019, với sự đầu tư chỉn chu của JYP, nhiều người dự đoán Twice sẽ theo đuổi hình ảnh nhóm nhạc nữ sành điệu, trong những trang phục mang tính ứng dụng cao phù hợp với sở thích, thị hiếu của khán giả. Các thiết kế cũng đến từ những nhà mốt danh giá như Versace, Prada, Moschino...

4 thần tượng Kpop có phong cách thời trang ấn tượng nhất 2018

Trong chương trình E!Fact của đài JTBC, các phóng viên mảng giải trí đã tìm ra fashionista của năm 2018 là Jennie, Kang Daniel, V nhóm BTS và Cha Eun Woo (Astro).


Thiên Minh

Ảnh: Pinterest, Naver

Bạn có thể quan tâm