Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang của đàn ông Pháp

Các thiết kế ngoại cỡ được nam giới ưa chuộng. Trong khi đó, boots và sneakers là những mẫu phụ kiện không thể thiếu.

thoi trang duong pho tai Paris Men's Fashion Week anh 1

Đường phố Paris trở nên sôi động hơn khi có sự góp mặt của các fashionisto tham dự Paris Men’s Fashion Week. Các thiết kế quá khổ, kiểu dáng hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Trong khi đó, màu sắc trở thành công cụ để nhiều người khoe cá tính riêng. Ảnh: Vogue.

thoi trang duong pho tai Paris Men's Fashion Week anh 9

Trong khi nhiều người theo đuổi hình tượng lịch lãm, số khác ưa chuộng các thiết kế trẻ trung, cá tính. Thời gian gần đây, phong cách hip hop trở thành một phần không thể thiếu khi nói đến thời trang đường phố. Ảnh: Vogue.

thoi trang duong pho tai Paris Men's Fashion Week anh 12

Trong khi đó, Gen Z tích cực lăng xê cho tông xanh lá. Thế hệ này đang khiến màu xanh lá phủ sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm. Điều này giúp tông màu dần được sử dụng nhiều hơn trong thời trang đường phố. Ảnh: Style du Monde.

thoi trang duong pho tai Paris Men's Fashion Week anh 16

Theo Vogue, varsity jacket là một trong những item giúp nam giới bắt kịp xu hướng. Mẫu áo từng được mặc bởi các vận động viên bóng chày, bóng bầu dục và sử dụng làm đồng phục. Thiết kế có kiểu dáng rộng, màu sắc tươi trẻ. Ảnh: Vogue.

Gucci bị chỉ trích vì dùng hổ thật để quay quảng cáo

Việc sử dụng hổ thật để quay quảng cáo cho bộ sưu tập Tết khiến Gucci vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Thương hiệu Italy khẳng định quá trình ghi hình diễn ra an toàn.

5 mẫu đồng hồ kinh điển

Một số mẫu đồng hồ ra mắt cách đây 50-100 năm, hiện vẫn được ưa chuộng. Đa số các thiết kế theo phong cách cổ điển, có kiểu dáng phù hợp với cả nam và nữ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm