Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang của dàn sao tham dự Billboard Music Awards 2020

Các thiết kế xuất hiện tại Billboard Music Awards 2020 thể hiện cá tính, thông điệp riêng của nghệ sĩ.

thoi trang sao tai Billboard Music Awards 2020 anh 1

Billboard Music Awards 2020 thu hút sự chú ý khi có nhiều tên tuổi nổi tiếng góp mặt. Nữ rapper Lizzo diện thiết kế ôm dáng. Họa tiết vote in khắp váy là thông điệp cô muốn truyền tải đến khán giả. "Cho dù là thông qua âm nhạc, biểu tình hay quyền bầu cử, hãy sử dụng tiếng nói của bạn để từ chối bị đàn áp", nữ rapper phát biểu. Ảnh: Glamour.

thoi trang sao tai Billboard Music Awards 2020 anh 2

Billie Eilish mặc cả cây Gucci khi tham dự sự kiện. Thiết kế mang họa tiết cổ điển với tông xanh lá. Trang phục có sự góp mặt của khăn và khẩu trang. Thời điểm nhận giải, nữ ca sĩ nhắc nhở người hâm mộ nhớ rửa tay và đeo khẩu trang khi ra đường. Đây cũng là thông điệp cô muốn nhắn nhủ qua trang phục. Ảnh: Pop Sugar.

thoi trang sao tai Billboard Music Awards 2020 anh 3

Sia bước lên sân khấu trong bộ trang phục màu hồng nhạt. Mẫu váy khổng lồ được trang trí thêm nơ. Thiết kế của Dolce & Gabbana có tay áo dài và phom phóng đại. Ảnh: Getty.

thoi trang sao tai Billboard Music Awards 2020 anh 4

Họa tiết ánh bạc là tông chủ đạo trong trang phục của Kelly Clarkson. Nữ ca sĩ diện thiết kế bó sát, đệm vai. Chi tiết tua rua giúp tổng thể thêm phần ấn tượng. Ảnh: Getty.


thoi trang sao tai Billboard Music Awards 2020 anh 5

Julia Michaels khoác lên mình thiết kế dáng xòe với gam màu sáng. Kiểu dáng giúp khoe những hình xăm dọc 2 bên cánh tay của nữ ca sĩ. Ảnh: Getty.

thoi trang sao tai Billboard Music Awards 2020 anh 6

Lil Nas X nhận giải khi mặc trang phục xanh lá, họa tiết da rắn của Gucci và đeo nhẫn Bvlgari. Bộ đồ sở hữu chi tiết độc đáo với ve áo màu hồng phấn phối cùng sơ mi nơ. Để thêm nét cổ điển vào trang phục, nam ca sĩ đeo khuyên tai dáng dài. Ảnh: Glamour.

thoi trang sao tai Billboard Music Awards 2020 anh 7

BTS hiện diện trong lễ trao giải với bộ suit tông đỏ. Thiết kế mang nét đặc trưng của ca khúc Dynamite. Hình ảnh của nhóm nhạc nhà Big Hit có phần đơn giản hơn so với năm ngoái. Ảnh: @dailyuyito.

Người Hàn Quốc nghĩ gì về bộ đồ y tá của Jennie? Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của thành viên nhóm BlackPink không gây tổn hại đến hình ảnh y tá.

Ốp điện thoại iPhone hơn 16 triệu đồng của Chanel, Louis Vuitton

Nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ đã cho ra mắt ốp điện thoại iPhone với thiết kế độc đáo.

Diện trang phục sành điệu theo các màu iPhone 12

iPhone 12 gam màu bạc hay ánh kim có thể phối cùng trang phục sắc xám trung tính.



Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm