Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang đã làm nên phong cách khác biệt cho Miss A

Sau 7 năm hoạt động, Miss A đã để lại trong lòng khán giả trẻ hình ảnh về nhóm nhạc nữ tài năng, cùng phong cách thời trang khác biệt trên từng sản phẩm âm nhạc.

Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 1
Ra mắt vào năm 2010, Miss A nhanh chóng nhận được tình cảm từ khán giả hâm mộ. Những mẫu body suit kẻ sọc, quần legging đi cùng giày cao gót trong MV Bad girl good girl cũng trở thành xu hướng thời trang tại Hàn Quốc.
Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 2
Qua đến sản phẩm âm nhạc Breathe, Miss A tiếp tục mang đến những trang phục màu sắc đậm tinh thần thể thao. Sự kết hợp cùng giày thể thao trở thành điểm nhấn chủ đạo trên từng set đồ của mỗi thành viên. 
Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 3
Quay về hình ảnh gợi cảm trong sản phẩm Goodbye baby ra mắt vào năm 2011, các cô gái Miss A cá tính hơn khi diện những bộ cánh gam màu đen cùng lối trang điểm sắc sảo. Phụ kiện cũng trở thành điểm nhấn trên trang phục của từng thành viên.
Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 4
Những bộ trang phục tông màu trắng, phom dáng nữ tính cùng chất liệu ren cũng được các thành viên nhóm nhạc Miss A lăng xê trong MV Touch.
Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 5
Năm 2012, MV I don't need a man như một cuộc lột xác hoàn hảo của nhóm Miss A. Các thành viên đều mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cùng sự nữ quyền thông qua những khẩu hiệu trên trang phục.
Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 6
Những mẫu áo blazer ôm dáng cũng được các cô gái thể hiện chất riêng, thông qua việc kết hợp cùng boots da cao cổ và lối trang điểm tông màu đất mạnh mẽ. 
Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 7
Sang đến sản phẩm Hush, các cô gái vẫn lấy tinh thần gợi cảm làm chủ đạo, nhưng biến hóa cá tính, mạnh mẽ hơn với những set đồ kết hợp giữa áo crop-top và quần da lưng cao. Lối trang điểm sắc sảo cùng đôi môi đỏ quyến rũ cũng thu hút khán giả hâm mộ. 
Nhung trang phuc sanh dieu cua Miss A anh 8
Only you là sản phẩm cuối cùng của 4 thành viên trong nhóm Miss A. Các cô gái đã không còn bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách thời trang nào. Họ thể hiện rõ tính cách thông qua những màu sắc và kiểu dáng trang phục khác nhau, như muốn khẳng định "Hãy để chúng tôi sống cuộc đời của mình" .

JYP thông báo Miss A chính thức tan rã

Sau 7 năm kể từ ngày ra mắt, nhóm nhạc nữ 4 thành viên vừa chính thức xác nhận việc tan rã vào sáng ngày 27/12.


Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm