Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang đi biển đẹp mắt của mỹ nhân Việt

Váy maxi, quần short ngắn cùng áo hai dây là những trang phục được các mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Hà Anh, Dương Mỹ Linh… thường xuyên sử dụng để tạo nên sự quyến rũ.

Váy maxi dáng dài chất liệu mềm rủ, màu sắc tươi trẻ được nhiều mỹ nhân diện đi biển, Ngọc Trinh là một trong số đó. Cô khéo léo kết hợp với mũ rộng vành để tăng thêm vẻ quyến rũ.
Váy maxi dáng dài chất liệu mềm rủ, màu sắc tươi trẻ được nhiều mỹ nhân diện đi biển, Ngọc Trinh là một trong số đó. Cô khéo léo kết hợp với mũ rộng vành để tăng thêm vẻ quyến rũ.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chọn trang phục váy maxi nữ tính khi đi biển. Thiết kế  hai dây cùng với  gam trắng làm tôn lên nét duyên dáng, mong manh đặc  trưng ở người đẹp gốc Bạc Liêu.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chọn váy maxi nữ tính khi đi biển. Thiết kế hai dây cùng với gam trắng làm tôn lên nét duyên dáng, mong manh đặc trưng ở người đẹp gốc Bạc Liêu.
Trong chuyến du lịch biển mới đây, Khánh My chọn váy cotton mỏngvới thiết kế trễ  vai mang lại nét duyên nhẹ nhàng cho người mặc. Người đẹp khéo léo kết hợp mũ fedora và giày bata phù hợp không gian mùa hè oi bức.
Trong chuyến du lịch biển mới đây, Khánh My chọn váy cotton mỏng với thiết kế trễ vai mang lại nét duyên nhẹ nhàng cho người mặc. Người đẹp khéo léo kết hợp mũ rộng vành và giày bata phù hợp không gian mùa hè oi bức.
Diện một chiếc váy maxi họa tiết nền trầm, Dương Mỹ Linh khoe được tối đa vóc  dáng nuột nà của mình trên biển. Cô nàng thư thái thả mình vào cũng nắng gió và biển xanh.
Diện một chiếc váy maxi họa tiết nền trầm, Dương Mỹ Linh khoe được vóc dáng nuột nà của mình trên biển. Cô nàng thư thái thả mình cùng nắng gió và biển xanh.
Váy hoa luôn là món đồ thời trang dễ tìm và dễ yêu nhất khi đi biển. “Chim công  làng múa” Linh Nga trông rất quyến rũ và uyển chuyển khi diện style váy này.
Váy hoa luôn là món đồ thời trang dễ tìm và dễ yêu nhất khi đi biển. “Chim công làng múa” Linh Nga quyến rũ và uyển chuyển khi diện style này.
Á hậu Ngọc Oanh diện gu thời trang nữ tính với mốt váy quây tông màu trắng phối  cùng mũ, túi cói… ăn nhập với tạo hình trong sáng.
Á hậu Ngọc Oanh diện gu thời trang nữ tính với mốt váy quây tông màu trắng phối cùng mũ, túi cói… ăn nhập với tạo hình trong sáng.
Bảo Anh duyên dáng trong mẫu đầm maxi chấm bi cổ điển. Giọng ca “Anh muốn em  sống sao” trở nên cuốn hút nhờ mẫu váy phù hợp vóc dáng và theo kịp xu hướng chung.
Bảo Anh duyên dáng trong mẫu đầm maxi chấm bi cổ điển. Giọng ca Anh muốn em sống sao trở nên cuốn hút nhờ mẫu váy phù hợp vóc dáng và theo kịp xu hướng chung.
Hoa hậu Diễm Hương diện bộ đồ bay bổng khi đi biển với sự kết hợp hài hòa giữa  chiếc váy xanh cobalt mềm mại, áo trắng duyên dáng cùng điểm nhấn  phụ kiện là chiếc mũ cói và vòng đeo tay xinh xắn.
Hoa hậu Diễm Hương diện bộ đồ bay bổng khi đi biển với sự kết hợp hài hòa giữa chiếc váy xanh cobalt mềm mại, áo trắng duyên dáng cùng điểm nhấn phụ kiện là chiếc mũ cói và vòng đeo tay xinh xắn.
Vốn là người có phong cách ăn mặc phóng khoáng, siêu mẫu Hà Anh không ngần  ngại diện set đồ
Vốn là người có phong cách ăn mặc phóng khoáng, siêu mẫu Hà Anh không ngần ngại diện set đồ "mát mẻ" để phô diễn thân hình nuột nà trên bãi biển.
Diện áo sơ mi trắng không tay, quần short ngắn, chân dài đã
Diện áo sơ mi trắng không tay, quần short ngắn, chân dài khoe trọn đôi chân thon thả đáng mơ ước trước ống kính.
Dù diện phong cách đơn giản với áo hai dây kết hợp quần short, nhưng Minh Hằng  trông vô cùng trẻ trung và rạng rỡ. Gương mặt cô bừng sáng bởi vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.
Dù diện phong cách đơn giản với áo hai dây kết hợp quần short, nhưng Minh Hằng trông vô cùng trẻ trung và rạng rỡ. Gương mặt cô bừng sáng bởi vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.

http://2sao.vn/thoi-trang/thoi-trang-di-bien-dep-muot-mat-cua-my-nhan-viet-p0c1004n20150529180023472.vnn

Theo Diệp An/ Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm