Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang đối nghịch của sao Hollywood và châu Á

Nếu như người đẹp ở Hollywood ăn vận ngày càng kín đáo và thanh lịch thì các ngôi sao châu Á lại tận dụng hết lợi thế hình thể và "khoe thân" tối đa bằng trang phục kiệm vải.

Thời trang đối nghịch của sao Hollywood và châu Á

Nếu như người đẹp ở Hollywood ăn vận ngày càng kín đáo và thanh lịch thì các ngôi sao châu Á lại tận dụng hết lợi thế hình thể và "khoe thân" tối đa bằng trang phục kiệm vải.

Các ngôi sao ở Hollywood ăn vận rất kín đáo. Jessica Alba là một điển hình.

Người hâm hộ đừng hi vọng thấy Angelina Jolie khoe ngực trên thảm đỏ.

Taylor Swift chưa bao giờ khoe thân nhưng cô vẫn  bán được hàng triệu đĩa hát và giành vô số giải Grammy.

Ngay tới ngôi sao gợi cảm Jennifer Lopez cũng rất chỉn chu trong trang phục dự tiệc.

Jessica Biel từng được bình chọn là kiều nữ gợi cảm nhất thế giới nhưng váy áo cô chọn lại che hết các đường cong gợi cảm đó.

Jennifer Aniston cũng thường xuyên diện áo vest, quần ống đứng khi đi dự tiệc, ra phố

Mỹ nhân gợi tình Megan Fox cũng rất "'kín cổng cao tường".

Scarlett Johansson cũng hướng style cá nhân sang vẻ thanh lịch thay vì gợi cảm.

Adele cũng là một nghệ sĩ có tài thực thụ. Cô giành tới 8 giải Grammy và không ai cần phải bàn luận tới thời trang của cô vì nó quá đơn giản và nhỏ bé so với tài năng của Adele.

Cameron Diaz từng là siêu mẫu, cô tập thể dục rất chăm chỉ để giữ dáng. Người đẹp 40 tuổi sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhưng cô chẳng mấy khi "khoe thân".

Từng có thời các người đẹp Hollywood thích mặc đồ mát mẻ nhưng hiện tại, thời trang và phong cách của họ đã thay đổi nhiều. Kate Hudson cũng như nhiều ca sĩ, diễn viên khác thường chọn đồ tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

Trong khi đó, tại châu Á, thời trang của các người đẹp lại khác hẳn. Các kiều nữ tận dụng hết lợi thế hình thể và "khoe thân" tối đa bằng trang phục kiệm vải.

Viên Lập không còn trẻ tuổi nhưng cô vẫn ăn vận táo bạo tới mức phản cảm.

Can Lộ Lộ thì đã bị gắn danh "người đẹp thích cởi".

Liễu Nham cũng trở nên nổi tiếng nhờ thời trang "khoe vòng một".

Nữ diễn viên trẻ Oh In Hye của Hàn Quốc gây sốc với váy "thả rông" vòng một và bị chỉ trích nặng nề, nhưng sau đó cô vẫn nổi tiếng!

Thời trang của Phan Sương Sương và nhiều người đẹp Trung Quốc đã bị cho là lố lăng. Họ cũng bị nhận xét là không có tài năng gì nổi bật ngoài việc "cong người tạo dáng" trong những bức hình nóng bỏng. Phải chăng đó là cách duy nhất để các người đẹp có thể trở nên nổi tiếng trong hoàn cảnh không có thực tài?

Ngay tới ngôi sao đã có tên tuổi Tôn Phi Phi cũng dàn dựng lên màn "tụt váy" trên thảm đỏ để thêm nổi tiếng.

Sau khi sinh con, nữ ca sỹ Nhật Bản Koda Kumi cũng tái xuất bằng hình ảnh cực kỳ nóng bỏng.

Mọi người đều bất ngờ khi thấy Lâm Y Thần chọn chiếc váy "mát mẻ" thế này khi dự sự kiện.

Trần Tĩnh Nghĩa cũng khoe thân hết cỡ bằng trang phục hở trên, mỏng dưới. Các người đẹp châu Á dường như đang quá lạm dụng trang phục khoe thân và thậm chí nhiều người coi đó là "bàn đạp" để tiến thân trong giới showbiz nhưng tiến thân bằng cách này rõ ràng không phải cách tính toán khôn ngoan bởi chỉ có tài năng thực sự mới giúp tên tuổi diễn viên, ca sĩ... sống lâu trong lòng người hâm mộ chứ không phải các "chiêu" khoe thân rẻ tiền.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm