Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang đời thường của 3 chân dài hot nhất làng mẫu Việt

Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Huyền Trang là ba chân dài trẻ đã gặt hái được những thành công nhất định khi "tấn công" thị trường thời trang quốc tế.

Hoàng Thùy

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi cô một thân một mình sang Anh để tìm kiếm cơ hội ở London Fashion Week. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, chân dài 9X đến từ Thanh Hóa đã khiến giới mộ điệu trong nước nức lòng khi trúng 3 show ở tuần lễ thời trang London mùa thu 2014. Không những thế, Hoàng Thùy còn được nhà thiết kế KTZ chú ý và mời chụp lookbook cho hãng.

Với một người mẫu không có công ty quản lý như Hoàng Thùy, những gì cô làm được trong thời gian qua đã vượt ra ngoài sức tưởng tượng của giới mộ điệu trong nước.

Thời trang đường phố của Hoàng Thùy khá nữ tính. Người đẹp trông thật dịu dàng trong chiếc váy hoa phong cách vintage.
Váy liền xẻ đùi sexy được Hoàng Thùy mix cùng áo sơ mi kẻ caro và mũ lưỡi trai, khiến bộ trang phục thêm phần trẻ trung, phong cách.
Sở hữu vòng eo thon gọn, cơ bụng đẹp, Hoàng Thùy không ngại lăng xê mốt crop-top.
Thỉnh thoảng, cô làm mới mình với phong cách váy nữ sinh trẻ trung, hiện đại.
Có lúc Hoàng Thùy lại điệu đà với băng đô cài tóc.
Tại London Fashion Week vừa qua, cô người mẫu trẻ đến từ Thanh Hóa gây chú ý với giới mộ điệu thời trang quốc tế bằng những bộ cánh màu sắc.
Phối đồ theo phong cách color block khiến Hoàng Thùy trông thật nổi bật.

Tuyết Lan

Tuyết Lan hiện đang là người mẫu của công ty quản lý Wilhemia Models. Việc gia nhập vào công ty người mẫu nổi tiếng đã mang đến cho cô nhiều cơ hội để trình diễn ở các tuần lễ thời trang lớn. Năm ngoái, chân dài sinh năm 1990 giành được 5 show diễn thuộc khuôn khổ New York Fashion Week thu đông 2013.

Năm nay, kết quả công việc của Tuyết Lan ở kinh đô thời trang New York chưa thật sự vang dội, nhưng cô vẫn là là một trong những người mẫu trẻ tiên phong trong việc nỗ lực tìm kiếm cơ hội thành công ở trời Tây. Mới đây nhất, Tuyết Lan được chọn chụp lookbook cho thương hiệu thời trang Sachinbabi của Mỹ. Nhãn hàng này cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn lựa như ca sĩ Jennifer Lopez, diễn viên Isla Fisher, ca sĩ Katy Perry...

Không khó để nhận ra street style của Tuyết Lan đi theo hướng cá tính, bụi bặm.
Tuyết Lan rất "kết" trang phục denim và thường chọn để mix cùng những đôi giày thể thao, giày vải năng động.
Street style mùa đông đơn giản mà ấm áp của á quân Vietnam's Next Top Model.
Thời trang phòng tập của Tuyết Lan cũng phải ton-sur-ton.
Thiên về xu hướng bụi phủi nhưng Tuyết Lan vẫn thường xuyên biến hóa với trang phục. Có lúc cô nàng trông thật nam tính với quần jeans boy-friend...
... khi thì điệu đà với váy họa tiết.
Tuyết Lan cũng không ngại làm mới mình với bộ đồ phong cách vintage.

Huyền Trang

Cũng giống như Hoàng Thùy, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên bắt đầu ghi dấu ấn mạnh mẽ ở tuần lễ thời trang London mùa thu 2014. Với kinh nghiệm từ những mùa casting trước và sự hỗ trợ từ công ty người mẫu Oxygen, năm nay Huyền Trang nhận được 4 show diễn, trong đó cô được chọn diễn mở màn ở show của Liz Black.

Bên cạnh đó, trong suốt khoảng thời gian có mặt ở London, Trang Khiếu cũng tranh thủ chụp lookbook cho một số nhà thiết kế trẻ. Chia sẻ về khoảng thời gian thú vị vừa qua, chân dài sinh năm 1990 cho biết mỗi ngày cô tham gia từ 5-7 buổi casting và di chuyển chủ yếu bằng tàu điện ngầm hoặc đi bộ. Vì thế, Huyền Trang đã giảm được 3kg chỉ trong vòng 3 tuần.

Huyền Trang là một trong những người mẫu Việt có gu thời trang đời thường ấn tượng nhất. Trở về từ London, cô khiến giới yêu thời trang trong nước mê mẩn với bộ đồ phong cách "chất". Quần baggy kết hợp cùng áo T-shirt, mũ beanie là gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái cá tính.
Áo khoác da là món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang trong mùa đông và Huyền Trang cũng không phải ngoại lệ.
Thời trang dạo phố của người đẹp 9X cũng khá đa dạng. Khi thì trẻ trung, năng động...
... lúc lại dịu dàng, nữ tính.
Huyền Trang nổi bật và hút mắt trên phố với trang phục tông màu hồng.
Có lúc Huyền Trang gây bất ngờ với phong cách thời trang hơi dị và lạ.
Áo sweat shirt oversized + chân váy ren nữ tính + mũ snapback, Huyền Trang trông thật tinh nghịch trong set đồ này.

Minh Đức (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm