Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang đường phố ấn tượng với sneakers

Tiện dụng, cá tính và ấn tượng là những đặc điểm khiến sneakers trở thành item quen thuộc đối với các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang đường phố.

Các tín đồ thời trang đường phố có muôn vàn kiểu biến hóa với sneakers. Công thức của phái mạnh là áo phông, áo khoác da hoặc denim, đi kèm quần jeans rách hoặc track pants trơn. Còn với phái đẹp, đó là chân váy, denim, áo khoác ren…
Những cô nàng nữ tính, quyến rũ chọn sneakers màu để tạo điểm nhấn cho set đồ tông trắng, đen phối ren và tua rua thời thượng.
Áo khoác da, track pants và sneakers tông xanh cá tính là set đồ lý tưởng cho các anh chàng dạo phố và sánh đôi cùng cô bạn cá tính diện áo tua rua nổi bật.
Những cặp đôi muốn thể hiện sự mạnh mẽ và chuộng phong cách thể thao xuất hiện ấn tượng ngay cả khi chỉ diện sneakers, áo phông và quần thun hoặc jeans trơn.
Một trong những thương hiệu sneakers thu hút giới trẻ nhất là dòng Boost của adidas. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hoàn trả năng lượng tối ưu, đồng thời có thiết kế thời trang và hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Trong ảnh là đôi Energy Boost với thiết kế ấn tượng.
Phong cách phối đồ mới lạ với Energy Boost, Sonic Boost cùng crop-top và áo khoác tua rua.
Sonic Boost phá cách.
Bộ đôi Cosmic Boost với màu xanh và đen khỏe khoắn, đa màu sắc.
Cosmic Boost với thiết kế mới lạ cùng màu sắc độc đáo.

Các tín đồ thời trang có thể đến ngay hệ thống cửa hàng hàng adidas để trải nghiệm dòng Sneakers Boost được trang bị công nghệ tiên tiến cùng thiết kế thời trang ấn tượng. Đồng thời, độc giả có thể truy cập vào www.facebook.com/adidasVN để chia sẻ phong cách thời trang riêng của bạn.

Giang Minh Nguyệt

Hỗ trợ thực hiện: Sneaker Việt Nam
(www.snkrvn.com)

Bạn có thể quan tâm