Hành trình Floralpunk khẳng định vị thế của mình luôn có sự đồng hành của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên và quy trình kinh doanh chuyên nghiệp, các phụ kiện cũng như trang sức của thương hiệu này được giới mộ điệu đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế.
Bức tranh thời trang độc đáo vẽ từ đôi tay nhiệt huyết
Ngay từ lúc lên ý tưởng, Floralpunk luôn cân nhắc xu hướng thời trang quốc tế cũng như lắng nghe nhu cầu từ khách hàng. Nhờ đó, mỗi sản phẩm của thương hiệu đều trở thành món phụ kiện giúp tôn vinh cá tính khác biệt của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Các thiết kế chỉ có 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng tối giản, nhưng luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ sự khéo léo kết hợp cùng chi tiết lấp lánh, họa tiết lạ mắt.
Đi cùng kiểu dáng thời thượng và chất lượng cao cấp, sản phẩm của thương hiệu vẫn có mức giá phù hợp với người Việt. Thế nên, giữa thị trường thời trang muôn màu, Floralpunk dễ dàng được lòng giới mộ điệu trong nước.
Giày Floralpunk giúp các cô nàng tôn dáng. |
Hơn cả món phụ kiện giúp nâng tầm outfit, các thiết kế của Floralpunk đều tối ưu được công năng, phù hợp với nhịp sống thường ngày của phái đẹp Việt. Chẳng hạn, để không gò bó về giới hạn chiều cao hay vóc dáng, thương hiệu cho ra mắt những mẫu giày đa dạng chiều cao cũng như kiểu dáng. Từ giày gót nhọn thanh thoát đến kiểu dáng giày đế bệt nhẹ nhàng, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn để mix&match dựa theo sở thích, giúp tổng thể trang phục bắt mắt hơn.
Lấy trải nghiệm cao cấp làm kim chỉ nam kinh doanh
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, khâu đóng gói cũng là một yếu tố quan trọng trong hành trình mang trải nghiệm cao cấp đến khách hàng của Floralpunk. Không tràn đầy sắc màu như những cá tính thương hiệu khác, Floralpunk đề cao sự tối giản nhưng khác biệt. “Chìa khóa” ở đây là những hộp sản phẩm đầu tư chỉn chu về mặt thẩm mỹ, như những món quà sang trọng trao tặng đến khách hàng.
Thiết kế hộp sản phẩm tinh tế cùng quà tặng nhỏ nhắn đi kèm của Floralpunk. |
Những quy định về quyền lợi và chính sách chăm sóc cũng được thương hiệu xây dựng dựa trên góp ý từ khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể. Theo đó, khách hàng được một đổi một trong vòng 7 ngày kể từ đơn đầu tiên, bảo hành miễn phí trong 30 ngày sử dụng.
Đồng thời, đội ngũ nhân viên của thương hiệu được đào tạo để hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm, nhất là khi Floralpunk vươn lên vị trí top thương hiệu yêu thích trên cả 2 sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee.
Tinh thần nhiệt huyết và tầm nhìn thời trang khác biệt của đội ngũ Floralpunk đã tạo nên tiếng vang cho doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang. Hành trình không ngừng thử nghiệm và hoàn thiện mình với mong muốn gây dựng lòng tin cũng như hình ảnh vững chắc trong giới thời trang cho thấy tiềm năng bước ra thị trường quốc tế của thương hiệu Việt này.
Floralpunk là một trong những thương hiệu đầu tiên theo đuổi phong cách tối giản, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán, chỉn chu và chất lượng dịch vụ cao cấp. Thông qua đó, thương hiệu mong muốn lan tỏa và truyền cảm hứng cho phân khúc phụ kiện, trang sức nói riêng và ngành thời trang nói chung tại Việt Nam.
Website: floralpunk.com
Fanpage: www.facebook.com/Floralpunk