Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang gợi cảm của 'nàng béo' Selena Gomez

Ngoài cô bạn Taylor Swift, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez tăng cân nhưng vẫn mặc đẹp.

Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 1
Trong buổi quảng bá phim gần đây, Selena Gomez hâm nóng thảm đỏ bằng bộ váy trễ nải, để lộ phần lớn vòng một. Thiết kế của thương hiệu Celine có dáng suông, với phần ống tay được biến tấu thành chùm lông nổi bật. Đây là bộ váy sexy nhất trong khoảng thời gian gần đây của Selena. 
Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 2

Làm khách mời cho một talk show mới đây, nữ diễn viên vẫn tự tin khoác lên người mẫu váy sequins thuộc bộ sưu tập Marc Jacobs. Thiết kế có họa tiết kẻ sọc, tối màu, đính vạt ở phần eo cùng phần chân váy cắt xéo. Tuy nhiên, bộ váy khiến nữ diễn viên trông già hơn tuổi.

Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 3
Selena dường như thường chọn màu đen cho những bộ cánh sexy. Khi đi chơi tối cùng bạn bè, bạn gái cũ của Justin Bieber chọn trang phục pajama nhung khá thoải mái. Nữ diễn viên bổ sung đầy đủ nữ trang và giày cao gót, kiểu tóc búi giúp tổng thể được trau chuốt.
Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 4
Tại một talk show hôm 12/6, Selena chọn bộ váy liền ôm vừa vặn, họa tiết răng cưa với phần xẻ ngực sâu. Cô phối hợp ăn ý với giày cao gót trắng, mang đến vẻ thanh lịch mà vẫn gợi cảm.
Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 5
Bộ váy ngắn với họa tiết kẻ ngang sọc đánh lừa thị giác và tông màu nóng ấm cũng tạo nên diện mạo gợi cảm cho người đẹp.
Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 6
Tại LHP Cannes vừa qua, dù tăng cân nhưng Selena vẫn tự tin chọn mẫu áo ngực crop top phối cùng váy xẻ đùi quyến rũ. Kiểu make up cùng chiếc vòng cổ đính đá giúp tổng thể nữ diễn viên thêm phần sang trọng.
Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 7
Đến dự một sự kiện khác nằm trong khuôn khổ LHP, Selena Gomez vẫn chọn màu trắng làm chủ đạo. Cô diện bộ đầm trễ nải, lộ bờ vai khá đầy đặn. Dù sexy nhưng diện mạo của Selena không gây phản cảm.
Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 8
Hồi tháng 2, người hâm mộ ngỡ ngàng vì thân hình tăng cân đáng kể của Selena. Đây không phải lần đầu tiên Gomez mất dáng thon, nhưng cô vẫn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. Ngôi sao chia sẻ cô yêu quý cơ thể đẫy đà của mình. Trong các bộ ảnh thời trang gần đây, Selena cũng không nhờ cậy photoshop để giúp cô "thon thả".
Thoi trang,  goi cam,  'nang beo',  Selene Gomez anh 9
Sau thời gian dưỡng bệnh, Selena Gomez sẵn sàng trở lại công việc với diện mạo mới và tinh thần lạc quan.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm