Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang hàng hiệu cho Giáng sinh và năm mới

Mùa lễ Giáng sinh và năm mới đã gần kề, hãy chuẩn bị tủ đồ thật sẵn sàng cho những buổi tiệc chiêu đãi cuối năm hay những chuyến du ngoạn mừng năm mới.

Cùng DAFC, tủ quần áo của bạn sẽ được làm mới với những mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Bally, Burberry, Versace, Versace Jeans, Kids fashion, Salvatore Ferragamo... Ngoài ra, bạn chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho người thân, bạn bè trong dịp đặc biệt này với các món đồ thời trang sành điệu.










Nhân dịp cuối năm, DAFC tung ra chương trình Seasonal sale của DAFC sớm nhất trong khu vực và trên thế giới, với mức giảm giá đến hơn 50% và nhiều ưu đãi khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng thoả sức mua sắm những mặt hàng thời trang đẳng cấp. Khách hàng có cơ hội sở hữu hàng hiệu được ưa chuộng nhất, đã và đang khuynh đảo giới thời trang trên toàn thế giới với mức giá ưu đãi tốt nhất trong năm, trong đó gồm quần áo thời trang, giày, túi xách và phụ kiện…

Chương trình bắt đầu từ ngày 22/11 tại hệ thống cửa hàng DAFC:

TP.HCM: 

- Khu mua sắm Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1 (lối vào trên đường Pasteur) (Bally, Burberry, Salvatore Ferragamo).

- TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q.1 (Burberry)

- TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1 (Versace, Versace Jeans)

Hà Nội: 

- TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm (Bally, Burberry, Versace, Versace Jeans, Kids Fashion, Salvatore Ferragamo)

DAFC

Tư liệu: DAFC

Bạn có thể quan tâm