Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang hoạt hình khuấy đảo tuổi teen

Xu hướng hoạt hình đang “làm mưa làm gió”, khuấy đảo giới trẻ bởi sự trẻ trung, vui nhộn.

Cùng xem sức lan tỏa của xu hướng hoạt hình trong thế giới của các tín đồ thời trang mạnh mẽ như thế nào.

Trang phục thường ngày

Trào lưu hoạt hình đã xuất hiện trong nhiều năm nay, nhưng thời gian gần đây lại bắt đầu rục rịch đổ bộ với một cuộc càn quét lớn hơn. Áo phông, sơ mi, sweater hay dịu dàng hơn với váy, đầm, áo voan... đều xuất hiện hình ảnh của các nhân vật hoạt hình, mang lại sự trẻ trung, nhí nhảnh cho người mặc nhưng không hề khiến cho bạn trông quá trẻ con.

Chỉ từ 120.000 – 200.000 đồng, bạn mua được rất nhiều item hoạt hình như sweater, đầm, croptop hay áo phông, sơ mi…

Áo khoác

Không chịu thua kém các trang phục thường ngày, chiếc áo khoác - bạn đồng hành giúp bạn tránh những cái nắng gay gắt hay khói bụi cũng sở hữu dáng vẻ đáng yêu với những nhân vật hoạt hình - “bạn thân” thời thơ ấu của chúng ta.

Với chiếc áo khoác “kute” như thế này không chỉ có công dụng chống nắng mà không thể thiếu khi phối cùng các trang phục khác hay khoác ngoài khi đi chạy bộ vào buổi sáng.

Trang phục mặc ở nhà

Con gái lúc nào cũng mong muốn mình luôn thật xinh đẹp, ngay cả khi ở nhà. Chính vì vậy mà các bộ trang phục mặc ở nhà đang ngày càng được chăm chút kỹ lưỡng hơn. Xu hướng hoạt hình cũng dần len lỏi và được sử dụng khá nhiều để cho ra đời những bộ sưu tập đáng yêu, ngộ nghĩnh, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khá nhiều bạn gái.

Đồ mặc nhà xinh như thế này thì bạn có thể thoải mái tiếp khách đến nhà chơi hoặc đi dạo, tập thể dục nhẹ nhàng vào buổi tối hay giúp mẹ đi chợ.

Ba lô, túi xách

Bất kể cô gái nào khi đi ra đường cũng cần một chiếc túi xách nhỏ để chứa những vật dụng cần thiết. Và dĩ nhiên, xu hướng hoạt hình cũng không thể bỏ qua phụ kiện này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu túi xách, ba lô với đủ kiểu dáng, kích cỡ để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng. Các sản phẩm đều được in hình những nhân vật hoạt hình, truyện tranh một cách khéo léo, màu sắc sống động, chắc chắn sẽ khiến các bạn thích mê.

Vớ hoạt hình

Đây không hẳn là một món đồ thời trang nổi bật, nhưng cũng không thể phủ nhận mức độ phổ biến và cần thiết của những đôi vớ. Chắc hẳn không ít lần các bạn đã thấy hình ảnh giới trẻ Nhật Bản đeo những đôi vớ nhiều màu sắc hay có kiểu dáng, hình thù ngộ nghĩnh. Bây giờ thì bạn không cần phải ganh tị vì việc tìm được một đôi vớ in hình cô nàng Pucca điệu đà hay chú khỉ Yoyo tinh nghịch đã không còn quá khó khăn. Bất kể ở đâu, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được những cô bạn đáng yêu khoe đôi chân thon với điểm nhấn là những chiếc vớ hoạt hình nhiều màu sắc.

Bạn thích Doraemon, Pucca, Hello Kitty, khỉ Yoyo hay bọt biển Simpson? Hãy lựa chọn cho mình một đôi vớ theo phong cách hoạt hình để bắt kịp trào lưu của thế giới.

 

Tư liệu: 123Mua.vn

Bạn có thể quan tâm