Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang hút mắt của ca sĩ 9X xinh đẹp đến từ Indonesia

Phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu của nữ ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1994 Maudy Ayunda được tạp chí Vogue dành nhiều lời khen tặng.

Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 1
Chẳng phải ngẫu nhiên Maudy Ayunda lại được tạp chí Vogue danh tiếng ca ngợi. Ngôi sao trẻ của Indonesia sở hữu trang Instagram với 8,5 triệu lượt theo dõi, một con số cho thấy cô có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng. Ayunda, sinh năm 1994, là ca sĩ, diễn viên đang lên tại "đất nước vạn đảo". Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô còn học giỏi, đã tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế chính trị thuộc Đại học Oxford. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 2
Maudy Ayunda không có lợi thế chiều cao, song ưu điểm là gương mặt khả ái, vẻ đẹp trong sáng cùng với thần thái, cách ăn vận ấn tượng. Cô đăng tải nhiều hình ảnh thời trang, khoảnh khắc du lịch trên trang cá nhân. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 3
Vogue nhận xét phong cách thời trang của những ngôi sao âm nhạc thế giới như Lady Gaga hay Rihanna rất thú vị để ngắm nhìn, nhưng lại khó ứng dụng. Gaga thiên về những mẫu thiết kế dị, khác biệt, còn Rihanna lại mặc quá táo bạo. Trong khi đó, điểm cộng của Maudy Ayunda là phối đồ đơn giản, giới trẻ có thể tham khảo và mix theo được. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 4
Cũng giống đa số bạn trẻ, nữ ca sĩ Indonesia chuộng jeans, T-shirt, jacket denim, giày thể thao... Những item cơ bản được cô kết hợp khéo léo tạo nên set trang phục bắt mắt. Tất nhiên, tủ đồ của Ayunda không thể thiếu những món đồ hiệu đến từ các hãng lớn như Louis Vuitton, Valentino, Chanel, Gucci... 

Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 5
Đôi giày bánh mỳ hiệu Stella McCartney được ngôi sao trẻ phối cùng quần ống loe, áo thun tông trầm cho một set đồ dạo phố hiện đại. Mẫu giày này có giá khoảng 3 triệu đồng, từng "đốn tim" nhiều người đẹp châu Á như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng và Angela Baby... với các phiên bản khác nhau. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 6
Maudy Ayunda thường chọn những đôi giày/sandal có phần đế dày để tôn vóc dáng. Trong ảnh, cô chọn túi xách Chanel màu nổi bật, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đen trắng. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 7
Nét đẹp trong trẻo, ngây thơ là "vũ khí" giúp Maudy Ayunda đốn tim người hâm mộ. Cô cũng được nhận xét sở hữu nụ cười tươi, rạng rỡ trước ống kính. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 8
Ngoài trang phục jeans năng động, nữ ca sĩ 24 tuổi cũng thử nghiệm nhiều phong cách thời trang đa dạng để không nhàm chán. Người đẹp còn rất quan tâm đến các phụ kiện, nhất là những chiếc mũ (mũ lưỡi trai, beret, bowler...) để trang phục sành điệu hơn. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 9
Thỉnh thoảng, Maudy Ayunda xuất hiện nữ tính với chân váy chiffon thêu họa tiết, phối cùng áo len và giày trắng đơn giản. Trang Vogue cho rằng chỉ cần theo dõi Instagram của Ayunda, bạn gái sẽ có những gợi ý ăn mặc thú vị cho cả mùa hè và mùa thu đông. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 10
Ayunda phối đồ "cây đen", nhấn nhá bằng phụ kiện giày, túi xách, mắt kính trắng đồng điệu. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 11
Ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp không đứng ngoài xu hướng fanny-pack (túi đeo hông) khiến giới mộ điệu trên khắp thế giới "điên đảo" suốt thời gian qua. Cô mix cùng cardigan cũng của nhà mốt Gucci. 
Tin do thoi trang xinh dep 9X anh 12
Với street style thu đông, Maudy Ayunda chủ yếu vẫn trung thành với cách phối tối giản, dễ ứng dụng. Tại Indonesia, cô đang là nhân vật giải trí có sức ảnh hưởng, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí, cũng như làm gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng. 

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm