Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang khoe nét quyến rũ trong ngày của phái đẹp

Với rất nhiều lựa chọn tại 123mua.vn, chỉ cần thay đổi một chút về phong cách thời trang, bạn sẽ trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn trong ngày 8/3.

Nếu như 14/2 chỉ là ngày dành riêng cho các cặp đôi, thì 8/3 là dịp để mọi bạn nữ tỏa sáng và khẳng định nữ quyền. Dù bạn là cô nàng điệu đà, rất hay chăm chút cho vẻ ngoài hay chỉ là người yêu phong cách tối giản, những gợi ý nho nhỏ sau cũng sẽ giúp bạn trở nên tươi mới và hấp dẫn hơn trong mắt phái mạnh.

Chon những kiểu đầm xòe thiên sứ đang được giới trẻ yêu thích sẽ rất tuyệt vời cho buổi dạo phố. Giá chỉ từ 220.000 đồng.

Đầm ôm rất thích hợp với các cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai và thân hình thon thả. Kiểu đầm này không chỉ giúp bạn nổi bật với phong cách thời trang sành điệu, mà còn để bạn khéo léo khoe đường cong gợi cảm.
Nếu trang phục giúp bạn dễ dàng làm bật lên vẻ ngoài thì nước hoa chính là vũ khí bí mật để phái đẹp thêm bí ẩn và lôi cuốn. Bạn có thể sở hữu ngay các loại nước hoa đang được khuyến mãi tại 123mua.vn, với mức giá thấp nhất chỉ 20.000 đồng.
Ngoài ra, những đôi giày cao gót cũng  là phụ kiện không thể thiếu để góp phần làm nên sự kiêu hãnh, tự tin và cá tính cho phái đẹp khi xuống phố.

Không ai hiểu rõ bạn hơn chính bạn, vậy nên, sao lại không làm mới chính mình để luôn là cô nàng trẻ trung, xinh tươi, duyên dáng trong mắt nửa còn lại? Chọn một bộ trang phục hợp mốt, kết hợp với đôi giày cao gót để tự tin hơn và xức chút nước hoa cho buổi gặp gỡ thêm ấn tượng, bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn đặc biệt và hạnh phúc hơn trong ngày 8/3 này.

Tư liệu: 123Mua.vn

Bạn có thể quan tâm