Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang làm mê mẩn giới trẻ của Justin Bieber

Là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang adidas NEO đang được đông đảo các bạn teen trên toàn thế giới ưa chuộng, Justin Bieber xuất hiện với diện mạo lôi cuốn trong bộ sưu tập mới nhất đậm phong cách ngẫu hứng.

Là một nhánh thuộc phân khúc Sport Style, thương hiệu adidas NEO đang sở hữu lượng fan đông đảo gồm những bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 - 22 thuộc thế hệ luôn hết mình theo đuổi đam mê và khát khao thể hiện bản thân ở bất kỳ nơi đâu, kể cả trong lĩnh vực thời trang. Từ năm 2013, chàng ca sĩ của album Believe đã được chọn làm đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm cá tính, trẻ trung và phóng khoáng này.

Thay cho những gam màu neon rực rỡ của mùa xuân hè, bộ sưu tập thu - đông mới nhất tận dụng tối đa chất liệu jean bụi phủ trong từng mẫu thiết kế để tạo nên nét cá tính cho các anh chàng.

Đặc biệt, chỉ với một chiếc áo phông trắng giản dị, cách phối đồ của Justin Bieber đã khiến fan phải ngạc nhiên với khả năng biến hóa đa dạng, lúc thì khỏe khoắn với áo khoác denim trẻ trung lúc lại cực ngầu trong áo da bóng. Cùng đôi giày thể thao cổ cao đặc trưng đến từ trào lưu hip hop đình đám, chàng “hoàng tử nhạc pop” dễ dàng cướp lấy trái tim của hàng triệu cô gái bằng một hình ảnh tràn trề sức sống.

Bộ 3 quần jean - áo thun - giày thể thao cực chuẩn cho bất kỳ anh chàng nào đang theo đuổi phong cách khỏe khoắn, cá tính.

Set đồ trở nên ấn tượng hơn khi khoác thêm chiếc áo denim bên ngoài. Cách phối hợp thật đơn giản nhưng lại tạo nên nét quyến rũ có phần lạnh lùng của anh chàng.

Áo khoác da là một item lý tưởng khiến Justin Bieber trở nên cực kỳ nam tính. Chất liệu này còn có khả năng giữ ấm tuyệt vời trong thời tiết se lạnh.

Nhân dịp Justin Bieber dừng chân tại Thái Lan, nhãn hiệu thời trang adidas NEO mang đến cơ hội cho các fan hâm mộ tại Việt Nam. Theo đó, các teen chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc dòng sản phẩm trên, với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, bạn sẽ được nhận môt phiếu rút thăm trúng thưởng để nhận cặp vé tham gia show diễn Are you a Belieber?. 

Một trong 2 người may mắn nhất sở hữu cặp vé sẽ được gặp trực tiếp thần tượng Justin Bieber khi tham dự buổi biểu diễn này. Vé tham dự bao gồm cả vé máy bay và chi phí khách sạn. Tên khách hàng may mắn dành được 2 cặp vé sẽ được công bố vào ngày 14/9. 

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Các cửa hàng của adidas NEO tại Việt Nam:

- 38 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- 40 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- 67 Nguyễn Trãi, Cần Thơ.

 Tư liệu: Adidas

Bạn có thể quan tâm