Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang ngày mưa sành điệu của tín đồ thế giới

Các fashionista quốc tế luôn có muôn vàn cách mix, match ấn tượng dù là trong những ngày nắng mưa bất chợt.

Những cơn mưa đỏng đảnh dường như không thể làm khó các tín đồ thời trang. Ngược lại, bằng gu thẩm mĩ sành điệu cùng khả năng mix, match đẳng cấp, những cô gái, chàng trai chất lừ của làng fashionitsa quốc tế luôn mặc đẹp bất kể mưa gió và tiết trời ảm đạm.
Dạo quanh các con phố thời trang nổi tiếng như New York, Paris, Milan…, bạn dễ dàng bắt gặp những street style ấn tượng, dù trong cơn mưa dầm dề bất tận hay những ngày tuyết rơi ẩm ướt.
Một trong những phụ kiện được giới fashionista quốc tế ưa chuộng là những kiểu ô đi mưa độc đáo. 
Trong đó, ô trong suốt luôn tràn ngập đường phố mỗi dịp tín đồ sành điệu đón mưa phùn. Đây là kiểu ô đi mưa đơn giản nhưng trẻ trung, năng động và có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Nhờ đó bạn tha hồ khoe nét đẹp lãng mạn, duyên dáng dưới màn mưa trắng xóa.
Với những cô nàng tinh nghịch, ô đi mưa trở thành một phụ kiện trang trí thật độc, lạ cho set đồ street style.
Ô 7 sắc cầu vồng giúp không gian u ám ngày mưa thêm bừng sáng.
Ngoài ô, váy áo đi mưa cũng góp phần thể hiện đẳng cấp của các tín đồ thời trang trên phố đông người.
Cũng như ô, váy áo đi mưa trong suốt là loại trang phục không phải ai cũng có, nhưng lại tràn ngập trong tủ đồ thời trang ngày thiếu nắng của các hot blogger quốc tế.
Những chiếc áo khoác đi mưa trong suốt vừa giúp phái đẹp không bị ướt, vừa khoe được set đồ phối sành điệu bên trong.
Áo mưa tím pastel ngọt lịm là trợ thủ đắc lực cho cô nàng duyên dáng quyến rũ mọi ánh nhìn giữa làn mưa phùn lãng mạn.
Chỉ việc chọn áo khoác bằng chất liệu chống thấm nước như plastic, có thiết kế và đường nối tinh tế, bạn đã trở nên thật nổi bật trên phố.
Một chân dài xinh đẹp khẳng định đẳng cấp giữa phố phường với “nguyên cây hàng hiệu” của Burberry, kể cả áo đi mưa đính đá lấp lánh.
Nữ ca sĩ Rihanna khẳng định vị trí fashion icon hàng đầu thế giới, với đủ loại áo đi mưa độc đáo và khác biệt.
Fan có thể phải choáng ngợp với đủ mọi kiểu dáng và màu sắc áo đi mưa trong tủ đồ của fashion icon da màu cá tính này.
Áo đi mưa dáng dài, với các kiểu mix & match khác nhau giúp street style của bạn vừa nổi bật, vừa an toàn trên phố vào ngày mưa gió dầm dề.
Lựa chọn phổ biến và dễ phối trang phục nhất là các kiểu áo khoác đi mưa màu vàng, cam đơn giản. Đây là loại trang phục chống thấm nước luôn “được lòng” cả giới mày râu lẫn phái đẹp trong làng fashionista sành điệu.
Sắc vàng rực rỡ “đốt cháy” không gian ngày mưa ảm đạm, và có khả năng làm mọi set đồ đơn giản trở nên nổi bật hơn như bất cứ trang phục street style chất lừ nào khác.
Phối áo đi mưa màu xanh quân đội với váy áo cùng tông màu giúp fashionista này thêm sang trọng và thanh lịch, bất chấp những cơn mưa rào bất chợt.
Lựa chọn ủng đi mưa cùng màu với trang phục cũng là bí quyết mặc đẹp và ấm áp cho ngày mưa mà bạn có thể học hỏi từ tín đồ sành thời trang trên thế giới.

Mi Quỳnh

Ảnh: Glamour

Bạn có thể quan tâm