Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang ngày nắng hút ánh nhìn của fashionista gốc Á

Nếu thích phong cách hè nữ tính, gợi cảm nhưng cực sành và cá tính, bạn có thể tham khảo tủ đồ dạo phố “chất lừ” của Jenny Tsang, hot blogger nổi tiếng của Los Angeles.

Jenny Tsang là một trong những gương mặt quen thuộc của làng fashionista thế giới. Jenny đang làm nhà thiết kế kiêm viết Blog thời trang tại Los Angeles, Mỹ và là 1 trong những fashionista gốc Á nổi tiếng tại đây.
Cô gái mắt nâu này sở hữu 1 lượng fan “khủng” lên đến 10,2 nghìn người trên LookBook và hơn 43,3 nghìn lượt theo dõi trên Instagram nhờ phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại nhưng cũng rất quyến rũ, ngọt ngào. 
Mùa hè là dịp để cô gái đa tài này thể hiện khả năng mix, match và gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình, qua những set đồ mang đậm dấu ấn cá nhân. Chính nhờ độ sành và đẹp mà hầu như bộ trang phục cho ngày nắng nào của Jenny Tsang cũng đều có khả năng hút mọi ánh nhìn.
Một trong những kiểu trang phục hè được fashionista Los Angeles yêu chuộng là mốt áo ngủ.
Jenny Tsang rất khéo léo khi phối kiểu áo sexy này thật cá tính và lịch sự để dạo chân trên phố. Một trong những bí quyết đơn giản nhất của cô nàng là phối kiểu áo này với các loại áo khoác thật lạ mắt.
Hoặc mặc cùng chân váy bất đối xứng ấn tượng.
 Một chiếc váy ngủ sexy trở nên kín đáo, sang trọng hơn khi Jenny Tsang phối cùng áo khoác không tay theo xu hướng mốt white on white.
Mùa hè cũng là lúc để những kiểu váy 2 dây tràn ngập đường phố và trong tủ đồ Jenny Tsang.
Hot blogger của Los Angeles dường như yêu chuộng áo, váy dáng suông, với các gam màu cơ bản như trắng…
Hay đen hoặc xanh coban, xanh denim. Những gam màu này giúp người mặc luôn sành điệu và dễ tái sử dụng chúng cho mùa sau mà không lo lỗi mốt.
Phối đen và trắng tinh tế cũng giúp Jenny Tsang tạo nên street style đặc biệt hút ánh nhìn trong ngày nắng.
Xu hướng xuyên thấu đầy gợi cảm được fashionista gốc Á nổi tiếng đưa vào đường phố, bằng những cách kết hợp phóng khoáng, trẻ trung và rất năng động.
Một set đồ xuyên thấu đúng phong cách Jenny Tsang: vừa quyến rũ vừa rất sành điệu, hiện đại.
Là nhà thiết kế thời trang, nên cô gái 9X rất nhanh nhạy cập nhật các xu hướng mới cho tủ đồ của mình. Đó có thể là những kiểu trang phục không thể thiếu của mùa hạ như crop top.
Hoặc hút mắt với các đường cut - out tinh tế trên thân váy…
 Những chiếc váy maxi lạ mắt để cô gái mùa hè thêm tràn ngập sức sống…
Hay mốt váy sơ mi rất “nóng sốt” trong năm nay.
Kiểu trang phục nào cũng rất khác lạ và đậm dấu ấn riêng khó lẫn mang thương hiệu Jenny Tsang.
Cô gái này còn khiến người đối diện phải ngoái nhìn vì những phụ kiện sành điệu và hợp thời trang nhất. Chẳng hạn đôi sandal chiến binh đang “hot” được mix đẳng cấp với nhiều loại váy áo khác nhau.
Và tất nhiên đã vào ngày nắng đừng quên mũ rộng vành và kính mát như Jenny Tsang. Các loại phụ kiện này không chỉ giúp bạn thêm sành điệu mà còn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng hè gay gắt.

Mi Quỳnh

Ảnh: LookBook

Bạn có thể quan tâm