Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sân bay cực chất của sao Hàn

Trong khi sân bay được hàng triệu người xem là nơi có thể mặc quần áo thoải mái nhất cho những chuyến bay dài, với các sao Hàn, đây là lại sàn diễn riêng của họ.

G-Dragon bị bắt gặp đang rời khỏi sân Incheon, Seoul trong bộ trang phục cực kỳ phong cách với áo khoác hồng sẫm của Celine cùng túi xách và mắt kính của Chrome Heart. 
Trên đường rời sân bay Hong Kong sau chuyến lưu diễn của nhóm Miss A, tại đây, cô nàng Min đã diện một chiếc áo khoác da của thương hiệu McQ by Alexander McQueen bên ngoài áo hoodie đen, vừa thoải mái lại rất thời trang.
Trên đường ra sân bay để bay đến Hawaii chụp hình cho tạp chí thời trang InStyle Hàn Quốc, Bae Doo Na ăn mặc đơn giản nhưng hết sức phong cách. Thật khó để tin rằng cô nàng này đã 36 tuổi.
Cô nàng Soyul của nhóm nữ Crayon Pop đang nhí nhảnh trước khi lên đường bay sang Trung Quốc trong bộ áo liền quần họa tiết hoa rất dễ thương của Dolly & Molly. 
Sau chuyến biểu diễn ở Quảng Châu, cô nàng Qri của nhóm T-Ara làm sáng bừng cả một góc sân bay với mái tóc nhuộm hồng rực và bộ cánh rất cá tính của Adidas Originals.
Các thành viên của Girl's Generation gây xáo động sân bay Incheon trước chuyến bay sang Milan để tham gia một buổi chụp hình cho nhà thời trang Burberry. Vì thế, cũng dễ hiểu khi hầu hết trang phục các cô nàng mặc ra sân bay đều là của Burberry, từ áo khoác cho đến túi xách.
Thành viên Jonghyun của nhóm SHINee cực kỳ phong cách trong chiếc áo khoác của Balmain, mắt kính Chanel, dây lưng Versace và điểm tô bằng đôi giày Nike Air tại sân bay Gimpo trước khi bay sang Nhật để trình diễn. 
Cô nàng lạnh lùng Jessica của Girl's Generation đã chứng minh sự thanh lịch không cần phải cầu kỳ. Cô đẹp tuyệt với mái tóc dài óng ả, chiếc áo khoác ca rô rất hợp khuynh hướng thu đông mùa này và chiếc túi Chanel cổ điển.
Anh chàng Eunhyuk luôn chứng tỏ mình là người cực kỳ yêu thích các thương hiệu đắt tiền. Trong lần ra sân bay này, Eunhyuk mặc Saint Laurent từ đầu đến chân, bao gồm áo khoác da, áo cổ lọ và quần jeans.
Cô nàng Sooyoung khẳng khiu và phong cách như một người mẫu khi chuẩn bị lên đường sang Bangkok để trình diễn. Cô nàng chọn tông màu lạnh và đơn sắc với điểm nhấn là chiếc túi da kỳ đà của thương hiệu Double M.

Vy Hân

Bạn có thể quan tâm