Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sân bay trẻ như gái đôi mươi của Giáng My

"Người đẹp không tuổi" diện bộ đầm nữ tính, họa tiết chấm bi xuất hiện thu hút một góc sân bay Tân Sơn Nhất.

Chiều 24/8, Hoa hậu Đền Hùng đáp chuyến bay sang dự show diễn thời trang kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Malta. Show diễn có sự góp mặt của hai nhà thiết kế Hoàng Hải và Xuân Lê. NTK Hoàng Hải là gương mặt quen thuộc thường xuyên góp mặt ở những chương trình văn hóa thắt chặt mối quan hệ ngoại giao. Lần đầu tham dự một chương trình lớn tại nước ngoài, Xuân Lê mang đến BST lấy ý tưởng từ những thửa ruộng bậc thang miền Tây Bắc.
Có mặt ở sân bay, Hoa hậu U50 gây chú ý với hình ảnh nữ tính, hiện đại. Cô diện bộ đầm chấm bi tông màu trầm, thiết kế ôm dáng. Bước qua ngưỡng 40, Giáng My vẫn giữ được làn da trắng sứ cùng vóc dáng chuẩn không thua kém các người đẹp đàn em trong showbiz.
Để lưu giữ vẻ đẹp "thách thức thời gian", Giáng My rất chăm chút hình ảnh bằng các phương pháp luyện tập thể thao, cùng chế độ ăn uống, kiêng khem hợp lý.
Không chỉ được khen ngợi về hình ảnh tươi trẻ, Giáng My còn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Thời gian này, người đẹp chăm chỉ tham dự các sự kiện làng giải trí. Khi xuất hiện trước báo giới, cô để lại hình ảnh sành điệu và không kém phần gợi cảm.
Cô khéo léo kết hợp cùng bộ váy mùa hè lãng mạn là mũ rộng vành và kính mát, móng tay cũng được sơn màu và họa tiết hiện đại.
Phụ kiện giày trắng đen hợp tông trang phục. Hình ảnh thanh lịch, duyên dáng được cho là phù hợp với lứa tuổi và phong cách của Giáng My.

Khánh Ly

Ảnh: Tân Đà Lạt

Bạn có thể quan tâm