Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sân khấu cá tính của Demi Lovato

Không có lợi thế về ngoại hình, nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1992 luôn biến hóa đa dạng trên sân khấu cùng những màn trình diễn bốc lửa.

Demi Lovato sở hữu chiều cao khiêm tốn nên cô khá chuộng kiểu váy xòe ngắn. Mới đây, khi đến Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc, nữ ca sĩ người Mỹ khiến fan hài lòng với bộ cánh kết hợp chân váy và áo crop-top. Bộ đồ tông trắng - đen vừa gợi cảm, lại vẫn thể hiện được cá tính mạnh của Lovato. 
Những trang phục làm từ chất liệu jeans hoặc da năng động, khỏe khoắn không thiếu trong tủ đồ diễn của giọng ca Let it go. 
Cô nàng nổi bật trên sân khấu với áo corset ren và jacket phong cách tua rua. Nhìn vào kiểu tóc, cách trang điểm và những hình xăm trên cánh tay, có thể thấy Demi Lovata là người khá nổi loạn. 
Vì thân hình hơi thừa cân nên người đẹp Hollywood đặc biệt yêu thích trang phục màu đen. Cô nhiều lần diện cả cây đen trên sân khấu. 
Ngay cả khi mặc váy, giọng ca sinh năm 1992 vẫn chuộng boots hầm hố hơn giày cao gót. 
Demi Lovato là một trong những ca sĩ chịu khó biến hóa kiểu tóc nhất.
Bộ sưu tập phụ kiện của cô không thiếu những chuỗi vòng bản to, vòng đeo tay gắn đinh tán. Những món đồ này được các tín đồ của nhạc rock rất yêu thích. 
Demi Lovato luôn máu lửa, dữ dội trên sân khấu. 
Đôi khi cô nàng mắc lỗi kết hợp trang phục hơi rối mắt, nhưng vẫn thể hiện rõ nét cá tính của bản thân. 
Thỉnh thoảng, Demi Lovato mới chọn một set đồ sáng màu. 
Nữ giám khảo X Factor "chất lừ" với mốt tóc cạo nửa đầu. 
Kiểu tóc này gắn bó với Demi Lovato từ đầu năm 2014. 

Hà Thu (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm