Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang street style bắt mắt của 3 nữ thần nhan sắc nhà SM

Yoona, Irene và Krystal không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang dạo phố đơn giản nhưng bắt mắt.

thoi trang street stye cua nu than SM anh 1
Yoona (SNSD): Đảm nhận vai trò là visual của ''nhóm nhạc nữ quốc dân'' SNSD, ngay từ khi ra mắt, Yoona đã thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Bên cạnh đó, phong cách street style của Yoona cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ sự thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 2
Thời trang dạo phố của Yoona thiên về phong cách đơn giản. Tuy nhiên, sự khéo léo trong cách kết hợp phụ kiện khiến Yoona luôn nổi bật. Trang phục thường thấy là quần jeans phối cùng áo thun hay sơ mi và blazer thanh lịch.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 3
Đầm liền và áo khoác denim hay chân váy kết hợp áo khoác dài là những set đồ được Yoona ưa chuộng. Cách mix&match đồ đơn giản nhưng hiệu quả của nữ thần nhà SM giúp cô thêm phần trẻ trung và cuốn hút.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 4
Irene (Red Velvet): Nữ thần sinh năm 1991 không chỉ là trưởng nhóm mà còn đảm nhận vai trò gương mặt đại diện của Red Velvet. Tuy có vóc dáng nhỏ nhắn và chiều cao khiêm tốn, thân hình của Irene lại khá cân đối. Bởi vậy, Irene dễ dàng phù hợp mọi loại trang phục. Phong cách thời trang dạo phố của cô được nhận xét khá đơn giản nhưng bắt mắt.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 5
Irene thường lựa chọn trang phục hướng tới sự đơn giản bằng những item cơ bản. Bộ sưu tập street style của cô đa phần là quần jeans, váy suông, áo thun trơn... Cách mix&match của Irene không cầu kỳ, phức tạp. Chính vì vậy, phong cách của nữ idol được nhiều bạn trẻ học hỏi.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 6
Bên cạnh đó, Irene còn là một tín đồ trung thành của những chiếc váy hay áo trễ vai. Sở hữu bờ vai mảnh mai, thon thả cùng làn da trắng mịn màng, item này làm nổi bật điểm mạnh vốn có của chị cả nhóm Red Velvet.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 7
Krystal (F(x)): Sở hữu thân hình chuẩn mẫu, khuôn mặt thanh tú, khí chất lạnh lùng và gu thời trang nổi bật, Krystal được đánh giá là một trong những sao nữ mặc đẹp nhất Kpop. Cô từng đoạt giải Fashionista của tạp chí Celebrity Style vào năm 2016. Nữ thần tượng sinh năm 1994 luôn trở thành tâm điểm của báo chí và người hâm mộ bởi street style đơn giản, tinh tế.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 8
Sơ mi hay blazer khoác ngoài là những item được thành viên nhóm F(x) ưa chuộng. Phần lớn trang phục của Krystal sử dụng tông màu trầm. Tuy nhiên, cách mix&match hợp lý với các phụ kiện túi xách, mắt kính… khiến tổng thể outfit trở nên cá tính, sành điệu.
thoi trang street stye cua nu than SM anh 9
Sở hữu chiều cao nổi trội 1,65 m với đôi chân thon dài, Krystal thường xuyên chọn những kiểu quần short, chân váy ngắn hay jeans bó sát để khoe trọn lợi thế vóc dáng.

Phong cách thời trang đời thường trẻ trung của 4 thành viên Black Pink

Không chỉ gây chú ý nhờ nhan sắc và tài năng, Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo còn ghi điểm trong mắt công chúng nhờ phong cách thời trang đời thường cuốn hút.









Linh Phương

Bạn có thể quan tâm