Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang thiết kế Rimmy hướng tới phong cách sang trọng

Với sản phẩm sang trọng, nhã nhặn và quý phái, thương hiệu Rimmy ngày càng khẳng định vị trí trong làng thời trang thiết kế Việt.

Phong cách thời trang Pháp luôn được đánh giá cao. Nắm bắt tâm lý đó, Rimmy đã đầu tư thiết kế và may đo ra những bộ cánh vừa mang các yếu tố của thời trang Pháp, vừa mang nét đặc trưng Á Đông để làm đẹp lòng quý cô Việt.

Các thiết kế của Rimmy mang hơi thở của thời trang thế giới, vừa quyến rũ, sang trọng và quý phái, vừa có nét đằm thắm, duyên dáng. Dịu dàng và cá tính, phá cách mà vẫn ngọt ngào, sản phẩm của thương hiệu đã trở thành cái tên được các tín đồ thời trang tin tưởng và yêu thích.

Nhắc đến thời trang công sở, người ta thường lầm tưởng đó là những bộ trang phục kín đáo, cứng nhắc, hay chỉ đơn giản là áo sơ mi kết hợp với quần âu. Nhưng đến với Rimmy, bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị từ những bộ đầm ôm thanh lịch, bộ vest ấn tượng, đến những chiếc váy họa tiết độc đáo và trang trọng.

Hướng tới xây dựng hình ảnh những cô nàng năng động, trang phục công sở của thương hiệu này được thiết kế để có thể biến hóa phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ môi trường trong văn phòng, đi họp đến đi chơi, dạo phố hoặc dự tiệc.

Đồng thời, mong muốn mang một làn gió mới cho các sản phẩm thời trang công sở vốn bị bó hẹp trong quan niệm đứng đắn và khô khan, thương hiệu này đầu tư từ kiểu dáng đến chất liệu, nhằm khéo léo che đi khuyết điểm về vóc dáng và tôn lên nét đẹp tự nhiên của nữ giới.

Với những mẫu thiết kế độc đáo và thời thượng, Rimmy đang dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Còn nhiều khó khăn trước mắt, nhưng thương hiệu này luôn tự tin bước những bước thận trọng. Mục tiêu của thương hiệu trong năm 2021 là bước đầu đưa vươn ra thị trường thế giới thông qua các sàn thương mại điện tử như eBay, Amazon… nhằm bắt nhịp xu hướng toàn cầu hóa của thời kỳ công nghệ số 4.0.

Lấy vẻ đẹp của phụ nữ làm nguồn cảm hứng, thương hiệu hứa này hẹn tung ra thị trường những mẫu thời trang xuân hè hợp xu hướng, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng phái đẹp Việt.

Thời trang thiết kế Rimmy

Địa chỉ: 98A ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: 0969100058 | Shopee: @rimmydesign

Fanpage: www.facebook.com/Rimmydesign

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm