Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
3.345 kết quả phù hợp
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Thu hút du khách tới xem Giải Đua thuyền buồm và Ván chèo đứng
Sáng 8/6, Nha Trang, Khánh Hoà, Giải Đua thuyền Buồm vô địch các câu lạc bộ toàn quốc và Giải Ván chèo đứng vô địch các tay chèo xuất sắc năm 2024 đã khai mạc.
Chiếc áo trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt xa xỉ Pháp bị tố đạo nhái áo truyền thống của một địa phương ở Romania. Bộ trưởng Văn hóa Romania đã vào cuộc.
Sao Barca gây sốt ở ngày tuyển Pháp hội quân
Ngoài Jules Kounde với chiếc túi LV 4.400 USD, các cầu thủ đội tuyển Pháp như Alphonse Areola hay Youssouf Fofana cũng gây chú ý nhờ set trang phục nổi bật.
Google, Meta khuyến khích nhân viên mạnh dạn 'lên đồ'
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
2.500 trang tài liệu nội bộ từ Google đã tiết lộ cách thức hoạt động của Tìm kiếm, thế lực quyền lực nhất trên Internet. Một số thông tin mâu thuẫn với các tuyên bố công khai.
Lý do đạo diễn Việt lao vào điện ảnh 'như thiêu thân' dù dễ thua lỗ
Nhiều đạo diễn bán nhà, đổ nợ vì doanh thu phim thấp khi ra rạp. Động lực nào khiến các nhà làm phim vẫn bước vào cuộc chơi đầy khốc liệt của điện ảnh?
Labubu là gì mà được Lisa săn lùng?
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
Vietjet tăng thêm 1,4 triệu vé phục vụ cao điểm hè
Trong dịp cao điểm hè, Vietjet cung cấp thêm 1,4 triệu vé, tương đương mức tăng xấp xỉ 35% tải cung ứng nội địa để phục vụ người dân và du khách trên các đường bay trong nước.
Garnacho và Mainoo - tương lai bắt đầu từ hôm nay
Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo cùng nhau ghi bàn vào lưới Man City trong trận chung kết FA Cup, họ chứng tỏ sự trưởng thành khi được Ten Hag tin tưởng.
Dấu hiệu giúp người phụ nữ phát hiện mắc 2 loại ung thư
Người phụ nữ được chẩn đoán mắc đồng thời ung thư đại trực tràng và ung thư buồng trứng. Các bác sĩ nhận định đây là trường hợp hiếm gặp, tiên lượng nặng.
Tai tiếng bủa vây ngôi sao quần vợt giải nghệ để làm mẫu nội y
Camila Giorgi đang dính hàng loạt bê bối trong sự nghiệp lẫn đời tư sau khi tuyên bố giải nghệ vào ngày 12/5.
Gu thời trang của dàn hot girl thể thao Việt
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Bé nhà tôi hiện 2 tuổi. Thỉnh thoảng, con gặp vấn đề về tiêu hóa, bị đau bụng và nôn. Mỗi lần như vậy tôi rất bối rối và không biết nên xử trí ra sao. Xin nhờ bác sĩ hướng dẫn.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
Chi Pu ra mắt BST mới tại SR Celebrating Local Pride
Nối tiếp thành công, SR Celebrating Local Pride mùa 7 đồng hành cùng BIDU sẽ quay trở lại. Thương hiệu của Chi Pu là 1/16 local brands góp mặt vào show diễn.
Đâu là 'Hành tinh khỉ' ấn tượng nhất?
"Planet of the Apes" là thương hiệu đã góp mặt hàng thập kỷ trong làng ảnh thế giới. Theo thời gian, loạt phim cho thấy sự trau chuốt cả về nội dung lẫn hiệu ứng hình ảnh.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.