Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang tóc sành điệu của quán quân VNTM 2015

Từ cô sinh viên có ngoại hình chỉ dừng ở mức ưa nhìn, Hương Ly đã lột xác trở thành một người mẫu cuốn hút trên sàn diễn và trong các shoot hình bởi phong cách nổi bật.

Ponytail cá tính

Sở hữu mái tóc dài nên Hương Ly rất yêu thích kiểu cột đuôi ngựa cao - ponytail. Đây là kiểu tóc dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. 

Hương Ly trẻ trung với ponytail.

Từ hình ảnh mạnh mẽ trong đêm chung kết cho đến phong cách fashionista thời thượng với bộ trang phục free size đen trắng của Hoàng Minh Hà trong tập streetstyle, tất cả đều giúp quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 nổi bật.

 Ponytail là kiểu tóc yêu thích của Hương Ly.
Ponytail là kiểu tóc yêu thích của Hương Ly.

Twisted-bun sang trọng

Xuất hiện trong chiếc váy trắng cổ chữ V thanh nhã, Hương Ly khéo léo lựa chọn kiểu tóc twisted-bun (búi tóc cao xoắn nhẹ) để tôn lên nét duyên dáng, nữ tính của mình. Được búi cao và lỏng để tạo độ dày, kiểu tóc này trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục đơn giản.

Sang trọng, quý phái và nữ tính như Hương Ly với tóc twisted-bun.
Sang trọng, quý phái và nữ tính như Hương Ly với tóc twisted-bun.

Messy-wavy dịu dàng

Kiểu tóc xoăn nhẹ messy-wavy chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Tại New York Fashion Week gần đây, kiểu tóc này một lần nữa lên ngôi, khẳng định sự cuốn hút của nét đẹp cổ điển khi được biến tấu đúng cách. Sau khi uốn xoăn, các nhà tạo mẫu của TRESemmé đã đánh rối nhẹ ở phần tóc bên ngoài để tạo nét hiện đại và ngẫu hứng cho Hương Ly.

Kiểu tóc messy-wavy cuốn hút của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.
Kiểu tóc messy-wavy cuốn hút của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

Straight smooth sắc sảo

Kiểu tóc duỗi thẳng straight smooth luôn là lợi thế của những cô nàng có khuôn mặt trái xoan. Với những bộ hình cần độ sắc sảo, Hương Ly lựa chọn kiểu tóc dài này để làm nổi bật các góc cạnh của khuôn mặt.

Hương Ly sắc sảo trong kiểu tóc straight smooth.
Hương Ly sắc sảo trong kiểu tóc straight smooth.

Trong bất kỳ khuôn hình nào, Hương Ly đều chủ động trao đổi với các nhà tạo mẫu tóc của TRESemmé và cùng đưa ra phong cách phù hợp. Bằng sự cố gắng không ngừng, thí sinh đến từ Gia Lai luôn đảm bảo ngoại hình của mình chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện. Điều này phần nào lý giải việc Hương Ly là cái tên xứng đáng cho ngôi vị quán quân.

Độc giả có thể xem lại những kiểu tóc đẹp của cô nàng quán quân nhỏ tuổi và các thí sinh khác trong suốt chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm