Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp gia đình đằng sau clip 'Anh ngoại tình - Em cũng cặp bồ'

Tuy mới xuất hiện vài ngày, clip Anh ngoại tình - Em cũng cặp bồ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng cũng như tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Clip kể về công cuộc trả thù của một người vợ xinh đẹp, dịu dàng, từng hết lòng vì gia đình, con cái. Khi phát hiện chồng có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, trước nỗi đau bị phản bội, cô tìm cách “trả đũa” khiến chồng phải hối hận.

Với người chồng, sau khi thấy vợ có những biểu hiện lạ, cũng âm thầm theo dõi và đau đớn khi nhận ra vợ đang tay trong tay với một người đàn ông khác.

Banh Trung thu Bao Ngoc anh 1
Vợ nghi chồng ngoại tình và trả thù bằng cách đóng giả “cặp kè” với người đàn ông khác.

Clip đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những chi tiết kịch tính, hấp dẫn, xen kẽ nhiều yếu tố bất ngờ. Nhưng điều may mắn là cả hai nhân vật đã sớm nhận ra sai lầm và kéo gia đình đầm ấm khỏi nguy cơ tan vỡ.

Video: Anh ngoại tình - Em cũng cặp bồ: Chia sẻ, cảm thông sẽ hóa giải hiểu lầm và giữ gìn tổ ấm.

Những người làm clip chia sẻ mong muốn đem đến một góc nhìn mới, tích cực cho người xem: Đàn ông không phải làm nhiều tiền đem về cho vợ con là đủ. Kiếm tiền, chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái chính là trách nhiệm chung của cả vợ và chồng. Người trụ cột gia đình phải biết cân đối thời gian giữa công việc và tổ ấm, đừng để vợ cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong ngôi nhà của mình. Hôn nhân chỉ hạnh phúc khi cả hai biết bao dung, thấu hiểu và chia sẻ.

Banh Trung thu Bao Ngoc anh 2
Không thấu hiểu và thông cảm đã tạo nên mâu thuẫn gia đình.

Cảm hứng phim được biên kịch lấy từ thông điệp: Tình yêu đẹp giống như một chiếc bánh Trung Thu ngon - xinh đẹp trước mắt, ngọt ngào nơi đầu lưỡi, mềm mịn trong tay, đã thưởng thức được hết ngon, ngọt, bùi của nó rồi thì khó lòng mà dừng lại. Vì để làm được chiếc bánh ngon đúng điệu, bạn phải đong đếm chính xác từng gia vị, sự hòa quyện của nguyên liệu, tính toán thời gian nướng phù hợp sao cho phần nhân thơm ngon mà lớp vỏ vẫn có màu vàng nâu bắt mắt.

Cuộc sống vợ chồng cũng vậy, giận hờn như chút gia vị để hôn nhân thêm màu sắc. Học cách tha thứ, cảm thông chính là bí quyết cho yêu thương dài lâu. Muốn gia đình hạnh phúc, cả hai phải biết chia sẻ, thể hiện tình yêu từ những việc làm nhỏ nhặt nhất hàng ngày.

Ê-kíp muốn gửi đến khán giả thông điệp: “Hãy cùng nhau nỗ lực để thấu hiểu, bao dung và hàn gắn mọi vết nứt trong gia đình. Vì tổ ấm là điều đáng gìn giữ nhất trên đời”.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm