Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp về nghệ thuật và khoa học của trang phục LifeWear

Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.

Ngay trước thềm khai mạc, Uniqlo đã tổ chức buổi gặp gỡ cùng các nhà thiết kế nổi tiếng và đại sứ thương hiệu toàn cầu gồm: Clare Waight Keller - tân Giám đốc Sáng tạo; Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran - đồng Giám đốc Nghệ thuật của BST Uniqlo U; NTK Jonathan Anderson; Roger Federer - đại sứ thương hiệu toàn cầu của Uniqlo.

Uniqlo triển lãm tại Pháp dịp kỷ niệm 40 năm

Triển lãm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu trên toàn cầu, mang đến các không gian sắp đặt sáng tạo, giúp công chúng tìm hiểu, khám phá những câu chuyện, thông điệp về sự đổi mới, chất lượng, giá trị cốt lõi của Uniqlo.

Trien lam Uniqlo anh 1

Dàn khách mời góp mặt tại sự kiện.

Tại buổi gặp gỡ trước thềm khai mạc triển lãm, ông Tadashi Yanai - nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng giám đốc kiêm CEO của Tập đoàn Fast Retailing - chia sẻ: “Nhân kỷ niệm 40 năm của Uniqlo, tôi rất vinh dự và vui mừng khi tổ chức sự kiện đặc biệt này ngay tại kinh đô thời trang của thế giới. Các sản phẩm Uniqlo LifeWear trong triển lãm được tạo ra dựa trên sự hợp tác đặc biệt của chúng tôi với Toray - một trong những nhà sản xuất vật liệu cải tiến hàng đầu thế giới”.

“Chúng tôi rất mong muốn được chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Paris để trải nghiệm các hoạt động tương tác độc đáo, qua đó khám phá những giá trị đã trở thành nền tảng cốt lõi của Uniqlo suốt 40 năm qua”, ông nói thêm.

4 điểm nhấn tại triển lãm

Hành trình cải tiến: Dù những cải tiến về sợi vải của thương hiệu không thể nhìn thấy bằng mắt thường, các trang phục Uniqlo vẫn được tạo ra để mang đến sự thoải mái hơn từng ngày cho người mặc. Sự kiện là cơ hội để công chúng trải nghiệm thế giới LifeWear được thiết kế bởi đa dạng góc nhìn, từ cuộc sống hàng ngày đến cấp độ vi mô, thông qua công nghệ trình chiếu động bao phủ toàn bộ các bức tường.

Trien lam Uniqlo anh 4

Công nghệ trình chiếu động đưa người xem triển lãm bước vào thế giới LifeWear.

Công nghệ NanoDesign đột phá: Công nghệ tiên tiến NanoDesign của Toray tạo ra sợi bằng cách kiểm soát sự sắp xếp và hình dạng các thành phần ở cấp độ nano, giúp thành phẩm có tính năng cao với độ thẩm mỹ cùng kết cấu vải chưa từng thấy. Công nghệ NanoDesign được trưng bày tại sự kiện trong một không gian rộng lớn, giúp công chúng tiếp cận sự cải tiến ở cấp độ vi mô khó quan sát bằng mắt thường.

Công nghệ Pufftech hiện đại: Công chúng tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các trang phục được tạo ra bởi công nghệ Pufftech trưng bày ở trên cao, tái hiện lớp đệm hiệu suất cao được làm với rất nhiều không khí để mang lại cảm giác nhẹ và mềm mại tối đa. Những hiệu ứng ánh sáng và sắp đặt độc đáo được thiết kế cho không gian này nhằm minh họa cách Pufftech hoạt động với không khí để giữ ấm cho người mặc.

Trien lam Uniqlo anh 5

Công nghệ Pufftech tái hiện lớp đệm hiệu suất cao.

Công nghệ Heattech được yêu thích toàn cầu: Triển lãm mang đến một đường hầm Heattech để giúp công chúng trải nghiệm trực tiếp cơ chế hấp thụ nhiệt của công nghệ độc đáo này. Đường hầm sẽ sáng lên với những gam màu ấm áp theo từng bước di chuyển của khách tham quan.

Trien lam Uniqlo anh 6

Đường hầm Heattech sáng lên theo từng bước di chuyển của khách tham quan.

Chủ đề triển lãm: “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?”.

Thời gian mở cửa cho công chúng: Từ ngày 1/10 đến ngày 5/10 | Giờ mở cửa: 10h - 19h hàng ngày.

Địa điểm: Quảng trường Pavillon Vendôme, Paris, Pháp.

Vé vào cửa: Miễn phí.

'Tui mu' do an e gay sot hinh anh

'Túi mù' đồ ăn ế gây sốt

0

Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm