Website chính thức của H&M đã cập nhật thêm ngôn ngữ mới là tiếng Việt. Khách hàng Việt Nam có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về sản phẩm cũng như toàn bộ giá tiền đã được quy đổi sang Việt Nam đồng.
Việt Nam trở thành quốc gia tiếp theo xuất hiện trên website của H&M. |
Các sản phẩm đều hiển thị giá tiền Việt cùng những thông tin đầy đủ dành cho tín đồ yêu thời trang trong nước. |
Ngoài ra, theo thông tin riêng của Zing.vn, cửa hàng H&M tại Việt Nam sẽ có đầy đủ các mẫu mã trong những BST mới nhất của hãng. Đặc biệt, nhân vật được lựa chọn là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang bình dân đình đám tại Việt Nam được cho là rapper Suboi. Trước đó, cô từng gây chú ý khi tham gia chiến dịch thời trang của thương hiệu này vào năm ngoái cùng hình ảnh tràn ngập Quảng trường Thời đại ở New York.
Chính nhờ phong thái làm việc chuyên nghiệp cùng gout thời trang cực chất đã giúp Suboi nhận được cơ hội hợp tác với một nhãn hàng quốc tế. Cô cũng được đánh giá là đại diện xứng đáng cho thế hệ khách hàng trẻ ở Việt Nam trẻ trung và năng động.
Suboi từng là gương mặt đại diện của H&M trong chiến dịch thời trang kết hợp cùng Kenzo. |