Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thót tim cùng phim hành động mới nhất của Tom Cruise

"Jack Reacher" là bộ phim được Christopher McQuarrie chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "Killing floor" của nhà văn Lee Child.

Thót tim cùng phim hành động mới nhất của Tom Cruise

"Jack Reacher" là bộ phim được Christopher McQuarrie chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "Killing floor" của nhà văn Lee Child.

Jack Reacher là ai? Đó không phải là một câu hỏi dễ dàng trả lời và thực sự rất khó để chứng minh được liệu người đó có tồn tại không.

Buổi sáng bình thường tại một thị trấn, 5 người đã bị bắn chết một cách ngẫu nhiên khi đang làm những công việc thường ngày của họ. Mọi chứng cứ đều chỉ đến một người đàn ông - một sát thủ - người còn được biết đến với danh nghĩa là một cựu quân nhân - một tay bắn tỉa thiện nghệ. Anh ta lập tức bị bắt và đưa vào giam giữ.

Mặc dù phải trải qua những cuộc thẩm vấn dai dẳng, gã tù nhân không cung cấp bất kỳ thông tin gì, ngoại trừ một yêu cầu khó hiểu được viết nguệch ngoạc trên giấy: tìm Jack Reacher.

Thực tế, câu hỏi đó không còn quan trọng bởi Jack Reacher đã lên đường. Cựu quân nhân, cựu điều tra viên quân đội Reacher bí ẩn luôn lẩn tránh các đám đông và những mối quan hệ, nhưng anh biết về tay súng này. Tin tức về những vụ giết người đã buộc anh phải bước ra khỏi bóng tối và chia sẻ với các nhà chức trách những gì anh biết về gã tù nhân kia. Dựa trên một quá khứ khủng khiếp, Reacher tin rằng bọn họ đã bắt đúng người.

Nhân vật chính trong bộ phim hành động được khởi chiếu đúng vào dịp Tết Dương lịch là Tom Cruise - người đã quá quen thuộc với khán giả mê phim hành động Mỹ. Tom từng gặt hái rất nhiều thành công trong vai trò một diễn viên, một nhà sản xuất, và một nhà từ thiện trong suốt sự nghiệp hơn 3 thập kỷ của mình. Anh đã 3 lần nhận được đề cử cho giải Oscar và giành được 3 giải Quả cầu Vàng. Lợi nhuận từ các bộ phim của anh đã vượt quá con số 8 tỷ đô la trên toàn thế giới - một thành tích không thể so sánh.

Kể từ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh năm 1981 trong bộ phim Endless love Taps, sự linh hoạt của Tom Cruise đã được chứng minh bằng các vai diễn đa dạng mà anh đã chọn. Anh đã làm 34 bộ phim, đóng vai trò sản xuất trong 17 bộ phim, và làm việc với rất nhiều đạo diễn nổi tiếng như: Harold Becker, Francis Ford Coppala, Paul Brickman...

Với tên tiếng Việt là Siêu điệp viên Jack Reacher, phim được phát hành tại Việt Nam từ ngày 28/12/2012.

Trailer Jack Reacher.

Một vài hình ảnh trong Jack Reacher.

Nhà phát hành Jack Reacher tặng 2 phần quà đặc biệt cho những độc giả trả lời chính xác và gửi đáp án về hòm thư news@zing.vn sớm nhất.

1. Đạo diễn của Jack Reacher từng tham gia sản xuất bộ phim nào?

a. Top Gun
b. Valkyrie
c. Mission impossible

2. Tom Crusie từng giành bao nhiêu Quả cầu vàng trong quá trình đóng phim?

a. 3
b. 4
c. 5

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm