Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

THPT Everest - lựa chọn mới cho học sinh lớp 10 tại Hà Nội

Sau khi hoàn thành chương trình hệ THPT tại Everest, học sinh có 3 lựa chọn đầu ra: Học đại học trong nước, du học hoặc học nghề.

Tiếp nối thành công của cấp tiểu học và THCS với 1.400 học sinh, trường liên cấp Everest mới có thêm hệ THPT, với chương trình đào tạo giúp học sinh vững kiến thức nền tảng, thành thạo công nghệ, biết sử dụng ngoại ngữ và làm chủ tư duy.

Cơ sở vật chất và chương trình đào tạo toàn diện

Về chương trình THPT, trường có hai hệ đào tạo: Chất lượng cao Evy và song bằng A-Level, với 12-27 tiết Tiếng Anh mỗi tuần. Đội ngũ quản lý và giảng dạy của trường được chọn lựa kỹ lưỡng, có kinh nghiệm làm việc tại các trường tư thục và công lập hàng đầu Hà Nội.

Truong lien cap Everest anh 1

Trường Liên cấp Everest phổ rộng từ mầm non tới THPT.

Trong 45 tiết mỗi tuần của chương trình THPT, học sinh sẽ được học tăng cường Toán và Ngữ văn lên 13-15 tiết. Với môn Tiếng Anh, học sinh hệ CLC Evy sẽ học 12 tiết mỗi tuần, trong đó có 4 tiết với giáo viên nước ngoài. Hệ song bằng A-Level sẽ dành thời lượng cho chương trình phổ thông quốc tế là 27 tiết/tuần, trong đó 80% thời lượng học với giáo viên nước ngoài.

Thời lượng còn lại được phân bổ khoa học cho các bộ môn khác và hoạt động sự kiện, trải nghiệm của nhà trường. THPT Everest có nhiều CLB kỹ năng làm việc, như thiết kế đồ họa, quay phim, chụp ảnh, nấu ăn, thiết kế thời trang, trang điểm, MC... Bên cạnh đó, trường có chương trình giáo dục thể chất và nghệ thuật mới mẻ, giúp học sinh phát triển tài năng.

Truong lien cap Everest anh 2

Phòng thí nghiệm Hoá - Sinh theo tiêu chuẩn Cambridge tại trường.

Một ưu điểm khác của THPT Everest là chính sách xét tuyển, thi tuyển, xét học bổng và thi học bổng hấp dẫn. Trường là đối tác của các trung tâm khảo thí ủy quyền và các đơn vị đào tạo uy tín OEA Vietnam; A-level + Prep Center; Hiệp hội trường học WIDA... Điều này đảm bảo chất lượng học tập và bằng cấp, chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế cho học sinh.

Cơ sở vật chất của trường được thiết kế hiện đại, chú trọng đến công năng sử dụng, với tổng diện tích 13.000 m2. Trường có bể bơi bốn mùa nước mặn, phòng gym 500 m2, 2 sân bóng rổ, 2 sân bóng đá, hội trường sân khấu, studio, hệ thống phòng Lab và ICT chuẩn Cambridge... cho học sinh sử dụng. Mức học phí tại đây từ 4,95 đồng/tháng, phù hợp với nhiều gia đình tại thành phố.

Học sinh THPT Everest không chỉ nắm vững kiến thức nền tảng, mà còn được rèn luyện các kỹ năng sống, kỹ năng làm việc, hình thành tư duy linh hoạt và khả năng giải quyết vấn đề. Các em sẽ được học cách xây dựng giá trị cá nhân, phát triển sức khỏe, sống và học tập có mục tiêu cũng như có trách nhiệm với gia đình, xã hội.

Lựa chọn đầu ra đa dạng

Chương trình học của THPT Everest đã được thiết kế để chuẩn bị cho 3 phương án đầu ra sau lớp 12: Học đại học, đi du học, hoặc đi thẳng vào đào tạo chuyên nghiệp (kinh doanh, kỹ thuật, dịch vụ).

Truong lien cap Everest anh 5

Học sinh được định hướng phù hợp với tố chất, cũng như có nhiều lựa chọn sau khi hoàn tất chương trình.

Bên cạnh đó, nhà trường còn cùng gia đình đưa ra định hướng tương lai cho học sinh dựa trên thế mạnh và điểm yếu của từng em, kết hợp với thực tế thị trường lao động tại từng thời điểm.

Thay vì định hướng nghề nghiệp, THPT Everest sẽ tập trung trang bị các kỹ năng làm việc như thiết kế thời trang, làm đồ da, nấu ăn..., để học sinh có thể vận dụng trong cả công việc và cuộc sống dù chọn hướng đi nào.

Với loạt kỹ năng thực tế, những bạn chọn học đại học có thể đi làm thêm để lấy kinh nghiệm; số đi du học có thể tự chăm sóc bản thân; các em chọn hướng học nghề, làm việc ngay cũng sẽ có nhiều lợi thế.

Có thể nói, sau thời gian học tại THPT Everest, học sinh sẽ tìm ra định hướng phù hợp với thế mạnh bản thân, tự tin trở thành công dân toàn cầu, có thể sinh sống và làm việc tại nhiều nơi trên thế giới với tư duy và tầm nhìn rộng mở.

Trường Liên cấp Everest

Địa chỉ: KĐTM Nghĩa Đô, ngõ 106 + 300 m Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Hotline: 0812343232 - 0812343131

Website: www.everestschool.edu.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm