Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

THPT Phan Huy Chú - trường học của các hot girl mới nổi

Linh Hàn, Thư Elly, Thanh Hoa, Phương Anh... được đánh giá là những hot girl mới nổi với gương mặt khả ái của trường THPT Phan  Huy Chú

THPT Phan Huy Chú - trường học của các hot girl mới nổi

Linh Hàn, Thư Elly, Thanh Hoa, Phương Anh... được đánh giá là những hot girl mới nổi với gương mặt khả ái của trường THPT Phan  Huy Chú

Linh Hàn – Hoàng Mỹ Linh

Hoàng Mỹ Linh được các bạn trẻ biết đến thông qua cuộc thi Miss Teen 2011. Tại cuộc thi này Linh đã lọt vào top 20. Cô bạn xinh xắn hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Phan Huy Chú của quận Đống Đa, Hà Nội. Mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam – Hàn Quốc nên Mỹ Linh còn có nickname là Linh Hàn và Tina Yang.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp ăn hình và nụ cười rạng ngời, Hoàng Mỹ Linh sở hữu chiều cao hơn 1m7. Tuy có nhiều lợi thế để bước chân vào showbiz nhưng Linh vẫn chưa nghĩ đến việc này. Hiện tại, Linh vẫn đặt việc học lên hàng đầu, và du lịch, khám phá văn hóa, vẻ đẹp của Việt Nam và các nước sẽ là ưu tiên thứ hai.

Thư Elly - Vũ Anh Thư

Cô bạn với nickname Thư Elly này hiện cũng đang là thần dân khối lớp 12 của trường (cùng lớp với Linh Hàn). Tuy không có chiều cao quá nổi bật nhưng Thư lại gây ấn tượng mạnh bởi khuôn mặt dịu dàng và xinh xắn như “giọt nắng thủy tinh”. Ngoài ra, cô bạn còn được mệnh danh là “bản sao của Elly Trần”.

Từng gây sốt tại cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2012 và lọt vào top 15 của cuộc thi này, Thư Elly là một gương mặt teen model đầy triển vọng. Hiện cô bạn đang tập trung hết sức cho năm học cuối cấp của mình để có thể thi đỗ trường đại học mà mình mơ ước.

Diễn viên Thanh Hoa

Thanh Hoa sinh năm 1987, hiện đang diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội. Cô diễn viên duyên dáng này từng là học sinh khóa 9 của trường Phan Huy Chú. Năm 2006, Thanh Hoa từng đoạt giải Người đẹp Trang sức trong cuộc thi Người đẹp Kinh đô và vào top 34 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thanh Hoa chính là em gái người đẹp Lan Hương - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004, diễn viên phim Lập trình cho trái tim.

Cô là diễn viên truyền hình khá quen mặt với khán giả với hàng loạt vai diễn nặng ký trong các bộ phim dài tập: Chuyên án chưa kết thúc, Cỏ lông chông, Yêu chạy, Blog nàng dâu, Đầm lầy bạc, Chủ tịch tỉnh, Khúc ca cho tình nhân (đang phát sóng trên VTV3)...

Năm ngoái, Thanh Hoa đã kết hôn cùng Bùi Quốc Việt. Anh là đạo diễn trẻ tài năng của làng phim Việt, từng thực hiện các bộ phim đình đám như Nhật ký Vàng Anh (phần 1 và 2), XU 50, Cuồng phong, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Đầm lầy bạc, Chủ tịch tỉnh, Khúc ca cho tình nhân

Vũ Mai Phương Anh

Vũ Mai Phương Anh cũng từng là một nữ sinh cực hot của ngôi trường nổi tiếng tại quận Đống Đa này. Cô bạn sinh năm 1991 xinh xắn và dễ thương, từng làm model cho nhiều báo teen và các shop thời trang. Sở hữu khuôn mặt cá tính và lạnh lùng, những bức ảnh mà Vũ Mai Phương Anh thể hiện luôn khiến dân mạng ngỡ ngàng. Cô hiện đang là là sinh viên năm cuối của trường ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm