Container rơi khỏi xe đầu kéo, đè 2 ôtô ở trạm thu phí Chợ Đệm
Xe đầu kéo vừa chạy đến trạm thu phí Chợ Đệm, huyện Bình Chánh (TP.HCM), thì va chạm vào mũi tàu khiến container rơi đè trúng 2 ôtô khác.
34 kết quả phù hợp
Xe đầu kéo vừa chạy đến trạm thu phí Chợ Đệm, huyện Bình Chánh (TP.HCM), thì va chạm vào mũi tàu khiến container rơi đè trúng 2 ôtô khác.
Thống kê có hơn 206.000 ôtô vẫn thu phí thủ công, 2.000 ôtô không đủ điều kiện chạy vào làn ETC tại 3 trạm ở TP.HCM sau một tuần cả nước triển khai thu phí không dừng.
Ngày thứ 3 vận hành hệ thống thu phí không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tiếp tục phát sinh ùn tắc ở các trạm thu phí Long Phước và Long Thành - Dầu Giây.
Ngoài nâng cấp 8 làn thu phí thủ công tại trạm BOT xa lộ Hà Nội lên tự động, nhà đầu tư muốn mở thêm bốn làn trên hai đường song hành để thu phí.
Vành đai thu phí dự kiến được triển khai tại các tuyến đường bao quanh quận 1, 3 và vùng giáp ranh quận 5, 10. Việc thu phí nhằm giảm tải áp lực giao thông khu trung tâm TP.HCM.
Tổng vốn 12 dự án là 72.781 tỷ đồng, dự kiến triển khai theo hình thức PPP, được Sở GTVT kiến nghị TP.HCM trình HĐND xem xét, bố trí kinh phí chuẩn bị đầu tư trong năm nay.
Chung cư Sunrise City View (quận 7) đề nghị cư dân đưa vật nuôi ra khỏi căn hộ trước ngày 10/11, nếu không, ban quản lý sẽ cưỡng chế.
Nhà đầu tư đề xuất thu 40.000 đồng với ôtô con và 70.000 đồng mỗi xe tải, xe khách, bao gồm ôtô biển xanh vào trung tâm TP.HCM.
Gần một tháng triển khai, Bảo hiểm xã hội TP.HCM đã giải quyết chi hỗ trợ cho 31.122 đơn vị và hơn 1,2 triệu lao động với tổng số tiền chi hỗ trợ là hơn 3.029 tỷ đồng.
Hệ thống xe đạp sẽ được bố trí ở 43 vị trí trên vỉa hè một số tuyến đường quận 1, gần các trạm dừng, nhà chờ xe buýt, công viên, điểm tham quan.
Dự án thu phí ôtô được thực hiện theo vành đai khép kín bao quanh trung tâm thành phố, tổng vốn đầu tư dự kiến 2.274 tỷ đồng.
Khi nhân viên trạm thu phí ra nhắc nhở, nhóm này xô đẩy, định lao xe vào người.
Trong 5 năm tới, giai đoạn 2021-2025, TP.HCM đề xuất thu phí ôtô đi qua các tuyến đường vành đai trung tâm bằng 34 cổng thu phí tự động.
Đây là một trong các nhóm giải pháp thuộc đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát phương tiện cá nhân trên địa bàn TP.HCM trình HĐND TP thông qua.
Chạy trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, ôtô 7 chỗ tông vào trụ bê tông trạm thu phí khiến xe này như bị “chẻ đôi”.
Sở GTVT TP.HCM khẳng định dự án chỉ đang dừng ở mức đề xuất nghiên cứu và còn rất nhiều bước phải hoàn thành trước khi việc thu phí vào trung tâm thành hiện thực.
Nói về việc lắp đặt 34 trạm thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM, ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết UBND TP chưa phê duyệt hay có ý kiến gì về đề xuất này.
Thủ tướng yêu cầu UBND TP.HCM phải tính toán, thảo luận kỹ, đặc biệt về hình thức thu phí ôtô vào trung tâm.
34 cổng đa làn không dừng có tổng mức đầu tư 250 tỷ đồng sẽ thu phí ôtô đi vào khu vực trung tâm TP.HCM bao gồm các quận 1, 3 và giáp ranh quận 5, 10.
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.