CII muốn làm đường trên cao dọc Quốc lộ 51 không dùng vốn Nhà nước
CII cùng liên danh nhà đầu tư đề xuất làm dự án đường trên cao dọc Quốc lộ 51 gần 16.600 tỷ đồng theo phương án vốn BOT toàn bộ, không dùng ngân sách Nhà nước.
314 kết quả phù hợp
CII cùng liên danh nhà đầu tư đề xuất làm dự án đường trên cao dọc Quốc lộ 51 gần 16.600 tỷ đồng theo phương án vốn BOT toàn bộ, không dùng ngân sách Nhà nước.
Bộ Xây dựng vừa có báo cáo về nghiên cứu đầu tư mở rộng các đoạn tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông theo phương thức đối tác công - tư (PPP).
4 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM, bao gồm dự án nâng cấp mở rộng quốc lộ 1, 13, 22 và đường trục Bắc Nam, với tổng vốn đầu tư 60.000 tỷ đồng được HĐND TP thông qua tại kỳ họp chiều 20/2.
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Đại hội đồng cổ đông của CII nhiều lần tổ chức bất thành dù thường xuyên tặng tiền cũng như các phần thưởng hấp dẫn để thu hút cổ đông tham dự.
Dự án giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, được khởi công giữa năm 2016, hoàn thành năm 2018. Tuy nhiên, dự án đã kéo dài gần 10 năm.
Sau một thời gian chủ đầu tư dừng thu phí, nhiều tuyến đường khu vực Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM bị hư hỏng, xuống cấp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông (ATGT).
Ôtô chạy qua trạm thu phí BOT ở TP.HCM được đề xuất tốc độ tối đa 30km/h nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Tổng thống Indonesia nhấn mạnh thủ đô mới đánh dấu chương mới trong lịch sử đất nước, cho rằng không phải nước nào cũng có cơ hội hay khả năng xây dựng một thủ đô mới "từ con số 0".
Không chỉ BOT, Tasco còn mở ra nhiều mảng kinh doanh như phân phối ôtô, bất động sản nghỉ dưỡng, bảo hiểm... Chủ tịch HĐQT Tasco hiện là vị doanh nhân nổi tiếng Vũ Đình Độ.
Dù doanh thu sụt giảm, CII vẫn báo lãi ròng 129 tỷ đồng trong quý II, tăng 56% so với cùng kỳ nhờ lợi nhuận ròng hợp nhất từ hoạt động của BOT Trung Lương - Mỹ Thuận.
Với dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành dài 128,8 km phân kỳ 4 làn xe, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thắng cho rằng có nhiều điểm thuận lợi để dự án hoàn thành đúng tiến độ năm 2026.
Tương tự những kỳ họp trước, CII tiếp tục thông báo tri ân tiền mặt cho cổ đông tham dự hoặc ủy quyền đi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 24/4 tới.
Dự án cầu Tân Kỳ - Tân Quý (quận Bình Tân, TP.HCM) đình trệ suốt 6 năm đã trở thành điểm nghẽn ùn tắc, gây mất mỹ quan đô thị khiến nười dân bức xúc.
UBND tỉnh Lào Cai quyết định tạm dừng thu phí cả hai chiều đối với dự án xây dựng đường nối đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa, từ ngày 14/3 đến ngày 10/4.
Đồng Nai kiến nghị Chính phủ xin cơ chế đặc thù cho dự án BOT quốc lộ 51 với hình thức đầu tư các nút giao, cầu vượt để chống ùn tắc giao thông và xóa điểm đen tai nạn giao thông.
Trong giai đoạn 4-18/2 (tức 25 tháng Chạp - 9 tháng Giêng) cũng là cao điểm di chuyển của người dân dịp Tết, doanh thu phí cầu đường từ 7 trạm BOT đã mang về cho CII 130,5 tỷ đồng.
CII thu về tổng cộng 11 tỷ đồng chỉ trong ngày 16/2, mức cao nhất từ trước đến nay, nhờ lưu lượng phương tiện tăng cao và việc được áp dụng biểu thu phí mới.
Trước kiến nghị của cử tri Bà Rịa - Vũng Tàu về việc quốc lộ 51 xuống cấp, thường xuyên ngập nặng khi trời mưa, Bộ GTVT cho biết bố trí kinh phí 8,3 tỷ đồng để bảo dưỡng, sửa chữa.
Không thể lưu thông qua trạm thu phí tự động vì tài khoản không đủ tiền, tài xế T. quay đầu ôtô và chạy ngược chiều trên đường cao tốc.