Phần tối ít người biết của YouTube
Phía sau những video thu hút hàng triệu lượt xem, có đến khoảng 14,8 tỷ sản phẩm của YouTube không ai để ý tới.
3.610 kết quả phù hợp
Phía sau những video thu hút hàng triệu lượt xem, có đến khoảng 14,8 tỷ sản phẩm của YouTube không ai để ý tới.
Sách "Mood Machine" của Liz Pelly xây dựng chân dung u tối của gã khổng lồ trong ngành âm nhạc trực tuyến: Spotify đã khiến âm nhạc nhạt nhẽo đi, còn nghệ sĩ thì khó sống hơn.
Chủ nhân của nhiều phát minh liên quan trí tuệ nhân tạo trong y tế số khẳng định một nhà khoa học xuất sắc với những công nghệ giá trị có thể giàu có bằng chất xám của mình.
Tại MWC 2025, Viettel lần đầu ra mắt chip Front End Module (chip FEM) - khối linh kiện xử lý tín hiệu vô tuyến ở “tuyến trước” của các thiết bị vô tuyến, trạm thu phát sóng…
Chỉ mất một tuần để học cách làm chủ các thế võ kungfu, robot hình người nhỏ gọn G1 của Unitree đã có thể thực hiện nhuần nhuyễn các động tác và thực hiện đá xoay 720 độ.
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Sự thiếu minh bạch trong dữ liệu đào tạo và khả năng gây nghiện là những vấn đề được giới nghiên cứu đặt ra cho các công ty AI.
Cuộc trò chuyện giữa giáo sư John Vu và chuyên gia tại đại học Carnegie Mellon đã cho thấy trí tuệ nhân tạo có thể thay đổi thế giới nhưng đạo đức và giáo dục mới là nhân tố quan trọng quyết...
Sự tràn ngập của điện thoại thông minh và mạng xã hội đã làm suy yếu các kỹ năng sống cơ bản của thanh thiếu niên, khiến họ mất đi khả năng kết nối thực sự với thế giới xung quanh.
Safe Superintelligence đã trở thành một trong những công ty công nghệ giá trị nhất nhờ danh tiếng cựu nhà nghiên cứu OpenAI, Ilya Sutskever. Ông được cho là người đứng sau vụ "phế truất" Sam Altman.
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
Khi cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo đã dần hạ nhiệt, đến lượt những đứa con trai của hai danh thủ trở thành "quân cờ" trong kế hoạch của giới truyền thông.
Việc các hãng xe hiển thị quảng cáo trên màn hình ôtô gây ra những phản ứng không mấy tích cực từ khách hàng.
Hàng loạt chỉ số mang tính dự báo của thị trường tài chính luôn có sai số và ẩn chứa nhiều rủi ro. Các doanh nghiệp luôn muốn khách hàng tin vào những dự báo này và rút hầu bao.
Từ thiện trực tuyến ngày càng phổ biến, nhưng khi lòng trắc ẩn đi kèm trách nhiệm giải trình, có thể trở thành công cụ tạo áp lực và làm mờ ý nghĩa thực sự của sự cho đi.
"Tôi không tin các môn học sử dụng Robot hay trí thông mình nhân tạo có thể hiệu quả hơn một người thầy tận tâm dạy bằng cả tâm lẫn trí", GS John Vũ nêu quan điểm.
Xuất phát từ Hàn Quốc và từng bùng nổ ở nhiều nước châu Á, mukbang (phát sóng ăn uống) đang dần thoái trào giữa nhiều tranh cãi.
Theo tác giả Jonathan Haidt, các công ty mạng xã hội luôn cố gắng để hấp dẫn người chưa đủ tuổi gia nhập nền tảng.
Công nghệ thông tin vẫn được xem là "vua của mọi nghề" trong nền kinh tế số. Mặc dù nhu cầu tuyển dụng ở mức cao, nguồn nhân lực chất lượng tốt hạn chế lại không thể đáp ứng.
MrBeast đã tìm ra công thức thành công mang tên "hiệu ứng con bò tím", nhưng vấn đề là hầu như không ai có thể sao chép hoặc bắt chước để trở thành "vua YouTube" thứ hai.