Chuyện gì đang xảy ra ở showbiz?
Trong lúc Nicki Minaj chỉ trích đàn em, Kanye West liên tục tạo chiêu trò, Taylor Swift và Beyoncé ngày càng nâng cao vị thế nhờ hoạt động nghiêm túc, chăm chỉ.
3.534 kết quả phù hợp
Chuyện gì đang xảy ra ở showbiz?
Trong lúc Nicki Minaj chỉ trích đàn em, Kanye West liên tục tạo chiêu trò, Taylor Swift và Beyoncé ngày càng nâng cao vị thế nhờ hoạt động nghiêm túc, chăm chỉ.
Khẳng định chủ quyền trong công nghệ viễn thông
Nhờ làm chủ công nghệ lõi bằng cách tiếp cận độc đáo, các giải pháp công nghệ, thiết bị viễn thông “made by Viettel” được đánh giá có ưu thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
AI đứng sau 'bí thuật' đá phạt góc đỉnh cao của Liverpool
TacticAI, thành quả từ sự hợp tác giữa DeepMind và Liverpool, mang lại lợi thế vượt xa những gì mà các phương pháp phân tích dữ liệu hiện có ở các tình huống phạt góc.
Tại sao bạn không thể ngừng cầm vào điện thoại?
Mạng xã hội là những chiếc "bẫy tập thể" - con người chỉ có thể bị cuốn vào, không thể thoát ra. Bởi khi Facebook, TikTok trở thành hệ tư tưởng, không ai muốn là kẻ lạc loài.
4 điều cha mẹ cần làm hàng ngày để con gái tự tin
Trẻ em gái thường phải đối mặt với áp lực hoàn thành xuất sắc mọi việc lớn hơn so với trẻ em nam. Hậu quả là chúng dễ lo sợ thất bại và suy giảm sự tự tin, theo CNBC.
Tự sự của nhà điêu khắc Lưu Thanh Lan
Cuốn sách “Điêu khắc Lưu Thanh Lan”, do NXB Thế giới ấn hành, giới thiệu thành tựu 30 năm hoạt động nghệ thuật của nhà điêu khắc Lưu Thanh Lan.
Bên trong trường nội trú chỉ dành cho con cháu giới siêu giàu
Institut auf dem Rosenberg có tuổi đời 135 năm, là nơi theo học của con cháu gia đình tỷ phú, quý tộc với mức học phí 165.000 USD/năm.
Người mua TikTok muốn giảm giá 90%
Vị doanh nhân, triệu phú nổi tiếng thế giới này cho rằng nếu mua lại, TikTok sẽ mất đi thuật toán, chỉ còn tên thương hiệu và 170 triệu người dùng. Điều này khiến ứng dụng mất giá.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Gần 2 tỷ USD đồng hồ xa xỉ bị mất cắp
Số lượng đồng hồ xa xỉ bị đánh cắp ngày càng lớn, tăng 236% trong 12 tháng qua, khiến người tiêu dùng lo lắng và mất niềm tin.
Thêm nghi vấn virus Covid-19 rò rỉ từ phòng thí nghiệm
Nghiên cứu mới từ Đại học New South Wales, Australia kết luận virus SARS-CoV-2 xuất phát từ phòng thí nghiệm đã lần nữa dấy lên những tranh cãi về nguồn gốc của đại dịch Covid-19.
Tòa dựng rạp, triệu tập 6.630 nhà đầu tư trong vụ Tân Hoàng Minh
6.630 nhà đầu tư được xác định là người bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Thế hệ Millennials phụ thuộc vào mạng xã hội
Thế hệ Millennials đại diện cho khoảng 57% người dùng Facebook. Cảm xúc vui buồn của họ đều được chia sẻ trên mạng xã hội, sự lệ thuộc này càng ngày càng lớn.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí
Phiên thảo luận “Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí” thuộc Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 (trong khuôn khổ Hội báo) với nhiều bài tham luận công phu.
Hạ viện Mỹ thông qua lệnh cấm, TikTok sẽ ra sao?
Mạng xã hội video ngắn sẽ không biến mất hoàn toàn khỏi Mỹ, ít nhất là trong tương lai gần.
Cuộc đại di cư khỏi YouTube và sự thống trị của MrBeast
Hàng loạt YouTuber đời đầu đang rời nền tảng, đồng thời dự đoán kỷ nguyên mới của YouTube sẽ do MrBeast và nội dung sản xuất bởi AI thống trị.
Những tính năng AI hay nhất trên iPhone
Apple chưa có chatbot riêng, nhưng hãng đã sử dụng AI trong một số tính năng có sẵn trên iPhone và các thiết bị khác
Bên trong những 'trại cày view', thao túng thuật toán Facebook, TikTok
Được gọi là nông trại, trên thực tế đây là những công ty gia đình chuyên bán like, bình luận ảo, được thực hiện bởi các “nông dân” cày lượt xem, bán 200 đồng cho một lần tương tác.