Xe ô tô của VN đắt hơn khu vực tới 300 triệu đồng/chiếc
Người VN đang trả đắt hơn gần 300 triệu đồng cho một chiếc xe ô tô so với các thị trường trong khu vực, theo Viện Nghiên cứu chiến lược và chính sách Công nghiệp, Bộ Công thương.
1.054 kết quả phù hợp
Người VN đang trả đắt hơn gần 300 triệu đồng cho một chiếc xe ô tô so với các thị trường trong khu vực, theo Viện Nghiên cứu chiến lược và chính sách Công nghiệp, Bộ Công thương.
Hàng hóa thuộc diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tại cửa khẩu Mộc Bài nhập trước thời điểm có chính sách mới về bán hàng miễn thuế còn tồn đọng hơn 40 tỷ đồng.
Hiện hàng hóa thuộc diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt do các doanh nghiệp kinh doanh tại cửa khẩu Mộc Bài nhập trước thời điểm có chính sách mới về bán hàng miễn thuế còn tồn đọng hơn 40 tỷ đồng.
Sau khi xuất hiện tại Bangkok Motor Show, mẫu sport-bike Ninja 300 2014 có trang bị phanh ABS của Kawasaki đã nhanh chóng về tới Sài Gòn với mức giá 300 triệu đồng.
Dự thảo luật sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt với việc lần đầu tiên đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt 10% đối với nước ngọt có ga đang vấp phải sự phản ứng từ giới chuyên gia.
Những chiếc du thuyền sang trọng, giá trị hàng chục tỷ đồng tại Sài Gòn đang rơi vào cảnh bơ vơ không có bến đậu, hoặc phải chấp nhận neo đậu tại những bến bãi hoang sơ, tạm bợ.
Phần lớn các khu kinh tế, thương mại cửa khẩu... đều trong tình cảnh đìu hiu khách mua sắm, không doanh nghiệp đầu tư.
Mẫu naked-bike mới của Yamaha nhận được những đánh giá khác nhau về giá bán, có ý kiến cho rằng cao, có ý kiến cho rằng đó là mức giá hợp lý.
ông Phạm Đình Thi - Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách thuế khẳng định, đã là bia, rượu thì không phân biệt, bia, rượu “nhà máy” hay bia “cỏ” đều sẽ bị đánh thuế và cùng mức tăng thuế.
Người nước ngoài không chỉ ngạc nhiên về năng lực “uống bia nhiều hơn uống nước” của người Việt, mà còn ngả mũ về khoản chịu chi khi uống bia ngoại, giá cao mấy cũng uống.
Không ít ý kiến lo ngại thị trường Việt sẽ bội thực nhà máy bia, khi sản lượng tiêu thụ của một số nhà máy vẫn còn thấp hơn năng lực sản xuất.
Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô còn hạn chế, chủ yếu dừng lại ở các khâu lắp ráp thô sơ, giá thành còn quá cao... Đâu là lối thoát cho công nghiệp ô tô vẫn là câu hỏi lớn.
Bộ Tài chính vừa trình Chính phủ dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu bia và thuốc lá.
Cùng khối ASEAN, trong khi dân Thái Lan, Indonesia dễ dàng mua được ô tô với giá rẻ thì tại Việt Nam, giá ô tô quá đắt đỏ. Giấc mơ mua ôtô giá rẻ còn quá xa vời.
Không ít những người đẹp, chỉ sau một, hai năm, thậm chí vài tháng đã nhanh chóng lên đời xế riêng như một cách để thể hiện đẳng cấp hoặc tự thưởng sau thời gian làm việc vất vả.
Không chấp nhận giá khai báo của Toyota Việt Nam, cơ quan Hải quan đã quyết định áp mức giá mới đối với các mẫu xe Lexus RX 350 và ES 350, khiến giá bán lẻ mẫu xe này có thể tăng
Hàng loạt thương hiệu xe máy phân khối lớn ra mắt và chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, tuy nhiên quy mô thị trường trong năm 2014 có thể cũng mới chỉ đạt tới con số 3.000 - 5.000 xe.
Tiếp nối chuỗi sự kiện dành cho khách hàng yêu mến Grand i10, Hyundai Thành Công tổ chức chương trình lái thử tại trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội trong 2 ngày 28 và 29/12.
Chính sách phi thuế quan không phù hợp, sự thiếu nhất quán về thuế và kêu gọi đầu tư đã khiến khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài chết yểu
Không giấu giếm với “bạn hàng”, chủ quầy ở chợ Kim Biên, nói thẳng là hàng Trung Quốc dù nhãn mác đều “made in France” hay “made in USA”. Loại này được bán giá vài trăm ngàn trong nhiều nhà sách.