Giá xăng có giảm xuống dưới 10.000 đồng/lít?
Chuyên gia cho rằng giá xăng rất khó giảm xuống dưới 10.000 đồng/lít. Bên cạnh cơ cấu giá xăng “cõng” nhiều thuế phí, các nước sản xuất dầu mỏ cũng đã cam kết cắt giảm sản lượng.
923 kết quả phù hợp
Giá xăng có giảm xuống dưới 10.000 đồng/lít?
Chuyên gia cho rằng giá xăng rất khó giảm xuống dưới 10.000 đồng/lít. Bên cạnh cơ cấu giá xăng “cõng” nhiều thuế phí, các nước sản xuất dầu mỏ cũng đã cam kết cắt giảm sản lượng.
Vingroup, T&T, FLC đề xuất gì với Bí thư Hà Nội?
Lãnh đạo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đề xuất với lãnh đạo Hà Nội tiếp tục giảm thuế, giãn các khoản nghĩa vụ, đẩy nhanh xây dựng các công trình hạ tầng, dự án trọng điểm.
Đề xuất giảm thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu
Bộ Công Thương cho rằng tỷ trọng thuế, phí trong giá xăng dầu hiện nay ở mức cao, chênh lệch thuế môi trường giữa xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 chưa phù hợp, cần điều chỉnh.
Bộ KHĐT đề xuất loạt giải pháp cấp thiết
Bộ KHĐT kiến nghị Chính phủ khẩn cấp đầu tư công một số công trình chống hạn mặn ở miền Tây, tạo động lực cho phát triển, đồng thời giảm nhiều loại thuế phí.
Đề xuất giảm nhiều loại thuế và 50% lệ phí trước bạ khi mua ôtô
Bộ Công Thương có văn bản đề xuất Thủ tướng các chính sách giảm thuế, phí cho người tiêu dùng khi mua ôtô, nhằm kích cầu trong bối cảnh dịch Covid-19.
Lý do giá xăng nhập hạ 50%, Việt Nam chỉ giảm 4.200 đồng/lít
Giá xăng ở Việt Nam được điều chỉnh theo chu kỳ 15 ngày/lần, có độ trễ. Bên cạnh đó, nhiều loại thuế phí khiến giá xăng trong nước không thể giảm mức tương xứng với thế giới.
Đề xuất giảm 50% thuế cho người mua ôtô
Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam cho biết chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên đề xuất nhiều biện pháp hỗ trợ, trong đó giảm thuế đánh vào ôtô để kích cầu.
Từ giữa tháng 3, ảnh hưởng của Covid-19 đến sản xuất ôtô sẽ rõ rệt
Doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ôtô trong nước đang phụ thuộc nhiều vào linh kiện Trung Quốc. Dự kiến từ giữa tháng 3, hoạt động sản xuất sẽ giảm rõ rệt.
Doanh thu quốc tế của tỷ phú Thái Lan đi xuống vì Sabeco
Mảng bia tại thị trường nước ngoài của ThaiBev trong quý IV/2019 chứng kiến doanh thu sụt giảm 12% khi doanh số của Sabeco tại Việt Nam tụt dốc.
Nhật Bản lo suy thoái kinh tế vì virus corona
Quý IV/2019, kinh tế Nhật Bản chứng kiến mức trượt dốc nhanh nhất trong 6 năm. Nhiều chuyên gia lo sợ Nhật Bản có thể rơi vào suy thoái kinh tế do tác động của dịch bệnh Covid-19.
Xe nhập về Việt Nam rẻ hơn hàng tỷ đồng sau Hiệp định Thương mại tự do
Hiệp định Thương mại tự do giữa EU và Việt Nam được thông qua đã mở ra những bước phát triển mới cho ngành công nghiệp ôtô và xe máy trong nước.
Khi nào người Việt được mua ôtô, thịt, sữa giá rẻ từ châu Âu?
Người tiêu dùng kỳ vọng EVFTA sau khi có hiệu lực sẽ giúp họ mua được sản phẩm chất lượng từ châu Âu với mức giá rẻ. Tuy nhiên, lộ trình cắt giảm thuế quan có thể lên đến 10 năm.
Các nước châu Á nỗ lực ngăn virus Vũ Hán tàn phá nền kinh tế
Với việc dịch virus corona tiếp tục lan rộng, chính quyền các nước châu Á đang nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp đang chịu thiệt hại.
Trong năm đầu tiên mà chủ tịch HĐQT là người Thái điều hành, Sabeco đã ghi nhận khoản lãi ròng cao kỷ lục gần 5.400 tỷ đồng.
Đàn ngựa hoang Ford Mustang quy tụ tại TP.HCM, đọ dáng với xe Đức
Nhiều mẫu xe thể thao quy tụ tại TP.HCM để họp mặt đầu năm. Trong đó chiếm số lượng lớn là mẫu xe cơ bắp Ford Mustang.
Quy định cấm lái xe sau khi uống bia làm khó Sabeco, Heineken?
Năm 2019, sản lượng tiêu thụ của ngành bia tại Việt Nam là 4,6 tỷ lít, tăng hơn cùng kỳ 10%. Tuy nhiên, SSI dự đoán con số này trong năm 2020 khó tiếp tục đạt mốc 2 chữ số.
Sabeco không phải nộp ngân sách 2.500 tỷ đồng
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
Giải mã bài toán phát triển của dự án Corona Casino Phú Quốc
Sau gần một năm đi vào hoạt động, Corona Casino Phú Quốc tiếp tục đặt mục tiêu trở thành mũi nhọn thu hút du khách đến đảo ngọc Phú Quốc.
Đề xuất sửa công thức tính giá cơ sở xăng dầu
Bộ Công Thương cho rằng cách tính giá cơ sở xăng dầu không còn phù hợp, cần sửa công thức tính giá dựa trên các yếu tố chi phí hình thành từ 2 nguồn (trong nước và nhập khẩu).
Phát triển ôtô Việt nhìn từ thế giới: Chính phủ phải là ‘bà đỡ'
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần có những chính sách tốt đóng vai trò “bà đỡ” cho các doanh nghiệp nội.