Khan hàng, Honda CR-V lại bán 'bia kèm lạc'
Nhu cầu mua xe dịp cuối năm tăng cao, trong khi Honda CR-V thế hệ mới chỉ nhập được số lượng hạn chế về Việt Nam nên tình trạng giá bán khác nhau giữa các đại lý đang xảy ra.
798 kết quả phù hợp
Nhu cầu mua xe dịp cuối năm tăng cao, trong khi Honda CR-V thế hệ mới chỉ nhập được số lượng hạn chế về Việt Nam nên tình trạng giá bán khác nhau giữa các đại lý đang xảy ra.
Năm 2017 đầy biến động đã kết thúc nhưng giá ôtô chưa cho thấy dấu hiệu ổn định. Nhiều hãng đã phải điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như giá bán để phù hợp với tình hình mới.
Các thành viên câu lạc bộ Civic Club Sài Gòn tổ chức chương trình offline nhân kỷ niệm 2 năm thành lập hội, nhằm trải nghiệm những ưu và nhược điểm của dòng sedan phổ thông này.
Không còn là "cuộc chiến" vận tải với các hãng truyền thống, mô hình gọi xe công nghệ đang vướng vào những "cuộc nội chiến" của mình khi phúc lợi tài xế nhận được ngày một giảm.
Nối tiếp việc phản đối của đối tác Grab buổi sáng, chiều nay nhiều tài xế Uber Hà Nội tập trung trước văn phòng hãng này tại Hà Nội yêu cầu đàm phán giảm mức chiết khấu.
Đánh giá cao những thành tích ngành công thương đạt được trong năm 2017, Thủ tướng cũng nhấn mạnh một số tồn tại yếu kém và yêu cầu tập trung tháo gỡ trong năm mới.
Tưởng chừng việc chờ đợi xe nhập khẩu giá rẻ sẽ mang lại kết quả tích cực, tuy nhiên người mua xe tại Việt Nam đang chịu cảnh giá xe tăng, doanh nghiệp không có xe để bán.
Giá bán chính thức của Honda CR-V đã được công bố ở mức 1,136 tỷ đồng cho bản E và 1,256 tỷ đồng cho bản L, bắt đầu bán ra từ 16/1.
Mẫu hatchback Celerio được Suzuki bán với giá 359 triệu đồng cho phiên bản số tự động, tương đương với nhiều đối thủ trong phân khúc.
Lô xe CR-V 7 chỗ đầu tiên đã được nhập về Việt Nam và chờ giao khách trong tháng 1 này. Tuy nhiên, số xe này vẫn nhập theo chính sách cũ, chưa hưởng mức ưu đãi thuế nhập khẩu 0%.
Thuế nhập khẩu 0% theo Hiệp định ATIGA và thuế tiêu thụ đặc biệt giảm theo dung tích xi-lanh sẽ có tác động nhất định đến cấu thành giá ôtô tại Việt Nam trong năm 2018.
Mục tiêu trong những năm tới của Trường Hải là hướng tới các dòng xe trung, cao cấp, định vị thương hiệu giá trị hơn những hãng xe khác đang bán tại Việt Nam.
Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo... là những mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam trong năm 2018. Đây đều là những dòng xe đã được giới thiệu năm 2017, nhưng chưa công bố giá.
Euro Auto bị truất quyền phân phối BMW và trao về tay Trường Hải do nghi án buôn lậu. Toyota triệu hồi hàng chục nghìn xe vì lỗi túi khí là những điểm đáng nhớ nhất năm 2017.
Việc tiến hành cưỡng chế buộc Uber B.V phải nộp đủ số tiền truy thu thuế của Cục Thuế TP.HCM phải tạm dừng sau khi Tòa án đưa ra quyết định khẩn cấp yêu cầu chưa thực hiện.
2018 là năm bản lề đánh dấu việc cải cách trong quản lý Nhà nước khi hàng loạt chính sách mới liên quan tới kinh tế có hiệu lực thi hành.
2017 là năm bản lề trước khi xe nhập khẩu nội khối ASEAN về 0%, khiến nhà nước và bộ ngành tiếp tục tính toán đến các giải pháp bảo hộ ngành sản xuất, lắp ráp ôtô trong nước.
Theo Nghị định thư sửa đổi giữa 2 nước, Việt Nam sẽ miễn thuế cho 2.500 ôtô nguyên chiếc nhập khẩu từ Nga trong giai đoạn 2018-2022 để bán thăm dò thị trường.
Quá thời hạn truy thu 66,68 tỷ đồng tiền thuế, Uber B.V mới nộp 13,3 tỷ đồng. Cục Thuế TP.HCM cho biết sẽ cưỡng chế để thu toàn bộ số tiền thuế này.
Đảng Cộng hoà của Mỹ đã đạt được một thoả thuận về thuế suất mới đối với xe hơi. Nhiều khả năng người dùng sẽ tốn thêm tiền khi luật thuế này được thông qua.