Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Anh - Duy Linh lên đồ 'cực chất' với kính mắt Molsion

Cặp đôi tiên đồng, ngọc nữ Thu Anh - Duy Linh thu hút sự quan tâm của giới trẻ qua những bức ảnh trẻ trung kết hợp giữa outfit năng động và mắt kính Molsion.

Thu Anh, “người tình” ma mị trong MV “Lạc trôi”, gương mặt Top 15 The Face 2018, cùng bạn trai nhiếp ảnh gia Duy Linh chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với phong cách bắt mắt cùng kính Molsion.

Cả 2 là cặp đôi “kim đồng, ngọc nữ” sở hữu lượng theo dõi lớn trên trang xã hội Instagram nhờ gout thời trang đẹp. Làm theo cảm hứng và tiếng gọi của tuổi trẻ được xem “tôn chỉ” phong cách thời trang của Thu Anh và và Duy Linh.

Các mẫu kính được cặp đôi diện thuộc BST xuân hè 2019 9 mang tên “Không bao giờ phai nhạt” của Molsion Eyewear, thương hiệu kính được nhiều bạn trẻ châu Á yêu thích với những mẫu kính mát sáng tạo.

Molsion Eyewear anh 2
Cả 2 thoải mái thả dáng trong những set đồ trẻ trung.

Những thiết kế trong BST thể hiện linh hồn của giới trẻ 9X, 10X - sự năng động và tự do khám phá sắc thái của bản thân. Wayfarer, Aviator, Retro Geek và Futuristic là một trong số nhiều phong cách nổi bật được Molsion đưa vào BST để đo ni đóng giày theo "khẩu vị" của giới trẻ.

Không chỉ ra mắt BST, thương hiệu này còn tổ chức sân chơi #Molsion_Street - “Sáng tạo streetstyle cực chất với Molsion Eyewear”, nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội tự do thể hiện sự đa dạng của bản thân, khẳng định phong cách riêng. #Molsion_Street là nơi cá tính lộ diện thông qua các bộ trang phục ấn tượng cùng kính mắt Molsion Eyewear.

Molsion Eyewear anh 4
Sân chơi #Molsion_Street là nơi để các bạn trẻ có cơ hội tự do thể hiện sự đa dạng của bản thân.

Để tham gia, các bạn trẻ chỉ cần chụp set đồ đẹp nhất trong ngày của mình kết hợp cùng kính mắt Molsion, đăng ảnh trên Instagram kèm hashtag #Molsion_Street.

Molsion Eyewear anh 5
Molsion Street 2019 mang đến nhiều phần quà thú vị.

Tất cả người tham gia Molsion Street 2019 đều có cơ hội rinh về một món quà cá tính. Trong đó, top 10 bạn có lượt bình chọn cao nhất trên mạng xã hội sẽ sở hữu những mẫu kính mới nhất của trong BST Molsion xuân hè 2019.

Thể lệ chi tiết sân chơi #Molsion_Street: Người tham gia chụp set đồ đẹp nhất trong ngày của mình cùng kính Molsion và đăng ảnh lên Instagram kèm hashtag #Molsion_Street. Mọi thí sinh đều có cơ hội mang về món quà cá tính. Top 10 bài dự thi có lượt thích (like) nhiều nhất trên mạng xã hội sẽ được sở hữu những mẫu kính mới nhất trong BST Molsion 2019. Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải tại fanpage Molsion VietNam. Độc giả tham khảo hệ thống phân phối sản phẩm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm