Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thú cưng của Rosé dùng đồ hiệu nghìn USD

Chú cún Hank đã nhận được món quà đắt đỏ từ thương hiệu Saint Laurent.

cun cung cua Rose anh 1

Gần đây, Rosé (BlackPink) nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi. Nữ thần tượng rất yêu thích nó và đặt tên là Hank. Cô thậm chí còn lập tài khoản mạng xã hội riêng cho Hank. Trong thời gian ngắn, tài khoản của Hank thu hút hơn một triệu lượt theo dõi. Ảnh: Twitter.

cun cung cua Rose anh 2

Có cô chủ là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Hank cũng được thương hiệu này tặng cho những món đồ cao cấp. Không chỉ vậy, giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello còn đích thân viết thư tay cho Rosé và Hank. Ảnh: @hank_says_hank.

cun cung cua Rose anh 5

Về phụ kiện, Hank được Rosé trang bị dây xích bằng da sang trọng. Đây cũng là sản phẩm của nhà mốt Pháp và có giá 410 USD. Ảnh: Saint Laurent.

cun cung cua Rose anh 6

Bộ sưu tập đồ dùng dành cho thú cưng của Saint Laurent có tông màu chủ đạo là đen và chất liệu chủ yếu được làm từ da chất lượng cao. Thiết kế vòng cổ cho chó trên ảnh trị giá 260 USD. Ảnh: Saint Laurent.

cun cung cua Rose anh 11

Không chỉ Rosé, Jennie (BlackPink) cũng nổi tiếng chiều chuộng thú cưng. Mỹ nhân nhà YG còn lấy tên chú cún Kuma của mình để đặt cho thiết kế kính mắt kết hợp với Gentle Monster. Bên cạnh đó, cô từng cùng Kuma xuất hiện trên trang bìa Vogue Korea số tháng 5/2020. Ảnh: Vogue.

Nữ thần bóng chuyền có thương hiệu thời trang riêng

Sabina Altynbekova từng từ chối nhiều lời mời làm người mẫu vì muốn tập trung vào sự nghiệp vận động viên.

Cặp chị em người mẫu có thể soán ngôi Gigi và Bella Hadid

Chị em nhà Hanlim gia nhập làng mốt từ khi còn rất trẻ.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm