Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư giãn ở Ambient và vẽ henna miễn phí

Dù phong cách vintage không còn thông trị như vài năm trước, nhiều người vẫn đánh giá Ambient là một quán cà phê sinh động và không nhàm chán.

Nằm khiêm tốn tại số 89A Lý Nam Đế (Hà Nội), cà phê Ambient như một thế giới tách biệt khỏi ồn ào phố xá, với phong cách đậm chất châu Âu. 



Khi bước chân vào quán, bạn sẽ cảm giác mình được lắng xuống bởi cách bài trí vật dụng vô cùng ấm cúng và gần gũi nơi đây. Các tầng Ambient khá sâu và rộng, chia thành nhiều không gian khác biệt. 

Tầng một tươi sáng, lịch thiệp, hợp lý nhất để gặp gỡ đối tác, đàm phán công việc. Tầng 2 có nhiều góc ấm áp hơn, lãng mạn với chiếc piano cho khách tự chơi nhạc với chương trình hát cho nhau nghe hoặc phục vụ các đêm nhạc live diễn ra thường xuyên ở quán. Đây cũng là tầng văn minh - không hút thuốc lá, và thường xuyên được xông tinh dầu thiên nhiên, là nơi lý tưởng để tâm sự, đọc sách, thư giãn.

Lên đến tầng 3, không gian thiết kế hướng ra thiên nhiên, rộng rãi phù hợp cho những nhóm khách tụ tập hay tổ chức buổi hội thảo nho nhỏ. Các cô gái chắc sẽ thích thú hai căn buồng xinh xắn trên nằm tầng 4 - nơi rất chuyên nghiệp cho việc... pose ảnh.







Bên cạnh thực đơn đồ uống ngon, đa dạng, Ambient còn phục vụ các món ăn như cơm rang dưa bò, bánh mì sốt vang, mì tôm bò khô… Và đặc biệt là món bún móng giò với nguyên liệu bún khô sạch từ Cao Bằng rất giòn ngon.

Chủ quán đã đem tới Ambient nhiều thứ hơn là một góc thư giãn đơn thuần, hoặc đó là cách cô phô diễn sự đa năng của mình. Đến đây, bạn còn tìm được những món mỹ phẩm thiên nhiên do chính cô làm, hoặc nhiều khách ruột mê lắm vì được cô vẽ henna miễn phí, hô biến bạn thành cô gái cá tính. 

Có thể nói, Ambient giống như một quyền sách hay, đẹp từ bìa bên ngoài đến nội dung chứa đựng, khiến người đọc cứ mãi bị lôi cuốn, vấn vương.



Địa chỉ: 89A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tư liệu: Ambient coffee

Bạn có thể quan tâm