Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử giọng Vietnam Idol miền Bắc nhiều chuyện 'giật gân'

Ca sĩ Minh Quân cho biết ở vòng thử giọng tại Hà Nội có rất nhiều thí sinh tiềm năng, nhiều câu chuyện xúc động và cả "giật gân".

Cùng với TP.HCM, Hà Nội luôn là điểm nóng của vòng thử giọng Vietnam Idol qua các mùa tổ chức.

Là nơi quy tụ nhiều trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, Hà Nội luôn giúp chương trình tìm ra những giọng ca sáng giá và tiềm năng.

Ca sĩ Minh Quân cho biết: "Tôi rất vui và bất ngờ khi lượng thí sinh đến đăng ký tham gia Vòng thử giọng hôm nay rất 'khủng'! Các giám khảo làm việc liên tục từ sáng sớm đến 7- 20h mới xong.

Tôi nhận thấy có rất nhiều thí sinh tiềm năng, nhiều câu chuyện xúc động và cả 'giật gân' khi nghe các bạn chia sẻ.

Chính vì vậy, tôi tin rằng cuộc thi năm nay chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình nhiều điều thú vị khi được lên sóng".

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Tường Văn, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, Ngọc Anh, Minh Quân làm giám khảo vòng thử giọng Vietnam Idol 2013 khu vực miền Bắc.

Trong khi đó, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cũng hào hứng sau ngày chấm thi đầu tiên: "Lúc nào cũng vậy, các bạn thí sinh Hà Nội luôn rộn ràng, sôi nổi và nhiệt tình.

Cũng như những tỉnh, thành khác mà tôi đã đi qua trong mùa thi năm nay, gout thẩm mỹ, cách chọn bài hát của các bạn trẻ hôm nay rất phong cách. Các bạn lựa những bài hát rất đa dạng, kỹ lưỡng, trẻ trung và mang tính thời đại cao.

Cảm xúc mà các bạn thể hiện trong bài hát lại rất nhẹ nhàng, tình cảm, không bị rơi vào tình trạng quá uỷ mỵ hay nức nở như trước đây. Rất có thẩm mỹ và chính kiến riêng!'

Cô dắt học trò từ Gia Lai đi thi.

MC Phan Anh trở lại làm MC.

Có cả thí sinh từ Nghệ An đi xe đạp ra Thanh Hóa rồi bắt xe khách về Hà Nội để tham dự cuộc thi.

Rất đông thí sinh đăng ký tham dự thử giọng.

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm