Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
6.570 kết quả phù hợp
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, hàng loạt linh vật rắn tại nhiều tỉnh, thành ở Trung Quốc lần lượt được "trình làng", thu hút nhiều ánh nhìn từ du khách.
Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết đã đề nghị ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup xây dựng một hệ thống tàu điện ngầm từ trung tâm TP.HCM đến huyện Cần Giờ.
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Sự kiện VNPAY Super Sale kéo dài từ 3/1 đến 5/1 tại AEON Mall Hà Đông thu hút đông đảo quan khách với loạt hoạt động trải nghiệm thú vị cùng nhiều quà tặng độc đáo.
Là nhà đồng đầu tư chương trình, Techcombank nổi bật với chiến lược tặng vé độc quyền và trải nghiệm sáng tạo, giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
Đất nước triệu Voi tụt hậu so với Việt Nam và Thái Lan khi nói đến du lịch. Chính phủ hy vọng khách sạn, đường sá và hệ thống tàu hỏa mới sẽ đưa Lào lọt vào mắt xanh của du khách quốc tế.
2024 không phải là một năm quá sôi động của thị trường xe máy Việt. Lượng tiêu thụ xe 2 bánh trong năm nay nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi các chính sách kiểm soát khí thải trong tương lai.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Rút kinh nghiệm từ những sai sót của bản thân, sẽ giúp chúng ta tiến bộ nhanh hơn. Hãy xem sai lầm là một người thầy nghiêm khắc mà bạn may mắn gặp trong cuộc sống.
Sáng 1/1, cổng chợ Bến Thành (quận 1) xuất hiện một cô gái chơi nhạc DJ, thu hút sự quan tâm của du khách thập phương.
Tối 31/12, dòng người người đổ về trung tâm Hà Nội và phố đi bộ Hồ Gươm để chào đón năm mới 2025. Các tuyến đường, hàng quán chật kín người.
Một số công ty lữ hành Việt chứng kiến sự lo ngại của khách hàng đối với hãng hàng không đi Hàn Quốc. Trong đó, một đơn vị giảm 20% khách đi Hàn so với cùng kỳ năm ngoái.
Cuộc đấu phim Tết 2025 trở nên khốc liệt khi cùng lúc, cả ba cái tên sừng sỏ gồm Trấn Thành, Thu Trang và Nguyễn Quang Dũng tham chiến.
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Thiso Mall tiếp tục khẳng định là điểm đến “all in one” với loạt chương trình hấp dẫn, thu hút hơn 1 triệu khách hàng đến tham quan, mua sắm, giải trí trong mùa lễ hội cuối năm.
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Từ hái chè, chăn vịt, đập lúa đến đốt vàng mã, nhiều du khách quốc tế tìm kiếm trải nghiệm bản địa tại Việt Nam, không ngại nặng nhọc hoặc lấm bẩn.
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Đoàn tàu La Reine lấy cảm hứng từ cung Nam Phương hoàng hậu, bắt đầu phục vụ hành khách tuyến Đà Lạt - Trại Mát vào đêm Giáng sinh (24/12), theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.