Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Hiền diện áo gấm hoa, họa tiết rồng xuống phố

Nữ người mẫu Next Top Model trông thanh lịch và gợi cảm khi diện những bộ cánh họa tiết truyền thống dạo phố Sài thành.

Những ngày cuối tuần, Thu Hiền xuống phố với trang phục điệu đàng, nữ tính. Cô khoác lên mình thiết kế hơi hướng áo yếm, chất liệu vải gấm hoa cổ điển. Trang phục độc đáo này do Thủy Nguyễn thiết kế, từng mang lên sàn diễn thời trang thường niên tháng 11.
Nữ người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model tỏ ra rất yêu thích những bộ cánh này, cô chọn mẫu áo gợi cảm khoe trọn lưng trần, điểm nhấn là họa tiết hoa in tinh tế làm nổi bật hình ảnh quyến rũ.
Bộ cánh tiếp theo được Thu Hiền thể hiện cũng nằm trong BST mới của Thủy Nguyễn. Dáng váy suông có họa tiết rồng được in tỉ mỉ ở từng đường nét bao phủ trang phục lịch thiệp. Túi xách cũng mang phong cách hoài cổ, hợp tông trang phục.
Họa tiết rồng, mây cách điệu tinh xảo và được in nổi bật trên thân áo. Đây cũng là một trong những phong cách mới mẻ, lăng xê họa tiết truyền thống, được NTK Thủy Nguyễn đầu tư về ý tưởng và cách thể hiện.
Set trang phục có tông màu xanh da trời, chất liệu cổ điển và nền nã. Gam màu áo và quần đồng tông màu, làm nổi bật hình ảnh thanh lịch, hiện đại.
Ngoài ra, áo vest còn được mix ăn ý cùng quần lồng váy hợp mốt.
Chân váy dài, có họa tiết gam màu đỏ nổi bật trên nền vải gấm lụa tối màu. Kết hợp cùng chân váy bồng bềnh là mẫu áo thun cổ điển.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi stylist Pông Chuẩn, trang điểm Lâm Nguyễn.

Min An

Ảnh: Long Trần

Bạn có thể quan tâm