Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Hiền được mời quay clip cho Fashion TV

Top 5 "Vietnam's Next Top Model 2011" sẽ có cơ hội quảng bá thời trang Việt đến nhiều người hơn trên kênh thời trang nổi tiếng thế giới.

Thu Hiền được nhiều khán giả yêu mến hơn sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng người bạn thân là Diệp Lâm Anh.
Hai cô gái có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối đã vượt qua được nhiều thử thách đòi hỏi sức bền và sự kiên trì để đoạt giải quán quân khiến nhiều người càng cảm phục họ hơn.
Thu Hiền hiện tại đang nhận lời làm việc cho công ty người mẫu tại Singapore và theo học lớp quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên về Việt Nam khi có lời mời chụp ảnh thời trang.
Thu Hiền cho biết, cô đang bắt tay vào quay clip về thời trang. Clip này sẽ được phát sóng trên hệ thống Fashion TV toàn thế giới.

Trong clip, Thu HIền sử dụng những mẫu thiết kế của các nhà thiết kế Việt như Valenciani, Cường Cultet, Mizada, Helen Hoài, Gosto... với mục đích quảng bá thời trang Việt đến bạn bè trên thế giới.


Ngoài ra, trong clip sẽ có sự xuất hiện của Hà Việt Dũng, Anh Tuấn, Đình Hiền....
 Thu Hiền là một trong những người mẫu ảnh được yêu thích nhất. Gương mặt xinh đẹp và thần thái tự nhiên giúp cô tỏa sáng trong mỗi bức ảnh. Quán quân Cuộc đua kỳ thú đang kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công khi tham gia làng thời trang Singapore.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm