Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Hiền khoe chân thon dài sexy

Top 5 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 mới thực hiện bộ ảnh thời trang ấn tượng với chủ đề "Người phụ nữ của những chuyến đi".

Tham gia Vietnam's Next Top Model từ những mùa đầu tiên và cũng không giành giải thưởng cao, nhưng cô người mẫu sở hữu gương mặt cá tính - Thu Hiền vẫn được khán giả yêu quý, mến mộ.
Dù sở hữu chiều cao không thật sự nổi trội, nhưng lợi thế của Thu Hiền là đôi chân thon dài và khuôn mặt góc cạnh đậm chất mẫu.
Trong bộ ảnh thực hiện mới đây, top 5 Người mẫu Việt Nam 2010 lại có dịp khoe vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần gợi cảm trong những mẫu thiết kế của Helene Hoài.
Bộ sưu tập với tên gọi "Du lịch" được lấy ý tưởng từ hình ảnh một người phụ nữ hiện đại - luôn bận rộn với những chuyến đi nhưng vẫn không quên thể hiện cá tính của mình qua thời trang.
Mỗi bộ trang phục thể hiện một hình ảnh, trạng thái khác nhau của người phụ nữ - khi thì sang trọng, quyến rũ, kiêu sa, lúc lại có chút gì đó cô đơn, trống vắng.
Những tông màu nóng như đỏ, cam được sử dụng trong bộ sưu tập này càng làm tôn lên nét quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.
Với biểu cảm khuôn mặt sắc, lạnh, Thu Hiền lôi cuốn trong mỗi shoot hình.
Trước đó, hồi đầu năm 2014, Thu Hiền từng gây chú ý với bộ ảnh chụp cho tạp chí Glow của Singapore.

M.Đ

Ảnh: Tô Thanh Tân
Trang điểm: Gia Phú

Bạn có thể quan tâm