Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Hoài làm giám đốc quốc gia Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016

Sau lần lỗi hẹn với Mrs Universe 2014, doanh nhân 40 tuổi chính thức trở thành người chọn lựa gương mặt tham gia đấu trường nhan sắc vào năm 2016.

Năm 2014, Thu Hoài được mời tham gia cuộc thi Mrs Universe - Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2014. Ảnh của nữ doanh nhân được đăng tải trên website chính thức và luôn nằm trong top bình chọn. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã từ chối tham gia vào phút cuối vì lý do riêng. 

Theo thông tin từ đại diện truyền thông của Thu Hoài, cô chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia cuộc thi này tại Việt Nam. Doanh nhân - hoa hậu hoa sẽ chịu trách nhiệm đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Mrs Universe 2016.

Thu Hoai to chuc Hoa hau Quy ba Hoan vu 2016 anh 1
Hoa hậu quý bà Thu Hoài. Ảnh: Nick Nguyễn

Cuộc thi Mrs Universe 2015 diễn ra tại thủ đô Minsk. Người chiến thắng là Ashley Burnham đến từ Canada. Năm ngoái, với chủ đề là Đấu tranh chống bạo lực gia đình, Ashley đã kể câu chuyện về nạn bạo hành và lạm dục tình dục gây xúc động.

Mrs Universe 2016 diễn ra vào trung tuần tháng 8 tới. Dự kiến sẽ có khoảng 60 thí sinh đến từ 60 quốc gia. Thu Hoài đang tích cực tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi, cũng như góp tiếng nói về thông điệp nữ quyền tại sân chơi nhan sắc.

Mrs Universe là cuộc thi dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, khai sinh cuộc thi là Bulgaria.

Cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ - quý bà. Đồng thời, tạo cơ hội cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống với các quốc gia khác, nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại.

 


Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm